Nội dung

Các thương hiệu nổi tiếng là lựa chọn của những tín đồ thời trang muốn khoác lên mình trang phục có chất lượng, mẫu mã bắt kịp xu hướng quốc tế và thể hiện được đẳng cấp của người dùng. Thị trường Việt Nam với sự phát triển nhanh chóng cùng chính sách hội nhập đã tạo điều kiện cho các thương hiệu quốc tế gia nhập và ngày càng phát triển với hình thức chủ yếu là phân phối độc quyền. Tuy nhiên, các nhà phân phối và bán lẻ luôn gặp phải vấn đề khó khăn trong việc áp dụng chiến lược giá hấp dẫn ngang bằng với giá của các nước khu vực và thế giới vì chi phí vận hành cao.

Sở hữu hàng hiệu với giá chính hãng tại việt nam

Các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có mặt tại Việt Nam.

Chính khoảng cách về giá khiến không ít khách hàng chấp nhận đánh đổi việc mua sản phẩm tại cửa hàng chính hãng với đầy đủ đặc quyền như: bảo hành sản phẩm, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chương trình đặc biệt dành cho khách VIP… để tiến hành đặt hàng xách tay qua tiểu thương. Dù việc đó buộc họ phải đối mặt với nhiều rủi ro về hàng hóa và không biết chắc được sản phẩm có thật sự phù hợp với bản thân hay không. 

Hiểu được điều này, bắt đầu từ tháng 12, Công ty TNHH Kinh doanh đầu tư BFF - đơn vị phân phối hàng loạt thương hiệu cao cấp tọa lạc tại các trung tâm thương mại lớn của Vincom như: BCBGMAXAZRIA, DKNY, French Connection, Bedding Gallery, Silit... đã không chỉ tăng cường dịch vụ khách hàng, nâng cấp trải nghiệm ưu đãi năm sao mà còn thay đổi chính sách giá mới. Công ty sẽ giảm từ 10% đến 20% so với giá bán lẻ trước đây và thường xuyên tổ chức những chương trình kích thích nhu cầu mua sắm cùng xu hướng với thế giới như: Boom Sale, Black Friday, End of Season Sale…

Sở hữu hàng hiệu với giá chính hãng tại việt nam

Công ty sẽ giảm từ 10% đến 20% so với giá bán lẻ trước đây và thường xuyên tổ chức những chương trình kích thích nhu cầu mua sắm cùng xu hướng với thế giới. 

Chia sẻ về chính sách tiên phong này, đại diện Công ty TNHH Kinh doanh đầu tư BFF chia sẻ: "Mục tiêu của BFF là mang lại một không gian mua sắm cao cấp ngay tại Việt Nam để các tín đồ thời trang có thể cập nhật các xu hướng mới trên thế giới với mức giá đồng nhất trong khu vực, qua đó ngăn chặn việc lãng phí nguồn ngoại tệ khi khách hàng phải sang các nước lân cận để mua sắm".

Sở hữu hàng hiệu với giá chính hãng tại việt nam

Mục tiêu của BFF là mang lại một không gian mua sắm cao cấp ngay tại Việt Nam để các tín đồ thời trang có thể cập nhật các xu hướng mới trên thế giới với mức giá đồng nhất trong khu vực.

Hệ thống phân phối của BFF, xem tại đây

Thông tin liên hệ:

Phòng chăm sóc khách hàng: 1800 1120 hoặc email: bff.chamsockhachhang@vincom.com.vn

Facebook:

- BCBGMAXAZRIA: https://www.facebook.com/bcbgmaxazriavietnam.
- DKNY: https://www.facebook.com/dknyvietnam.
- FCUK: https://www.facebook.com/fcukvietnam

(Nguồn: BFF)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mix đồ phong cách cho mẹ và bé

Là một biên tập viên mảng Văn hóa – xã hội, Tuyết Hường rất yêu cái đẹp và thời trang. Với cô thời trang không chỉ là những phong cách mới nhất mà còn phải tiện dụng, phù hợp với công việc của mình.

Xem thêm