Nội dung

afzal kahn là chủ hãng độ xe danh tiếng nước Anh kahn design . Hồi năm 2008, ông đã bỏ số tiền 870.000 USD, đắt hơn rất nhiều siêu xe của Lamborghini hay Ferrari chỉ để mua tấm biển số độc "F1" với dòng chữ ghi tên công ty bên dưới.

 ông chủ hãng độ từ chối bán biển số 93 triệu usd
Bugatti biển số độc của ông chủ hãng độ danh tiếng. Ảnh: Autogespot.

Đến nay tấm biển này đã lên tới mức giá 9,3 triệu USD. Báo chí Anh không rõ thông tin về người đưa ra con số khổng lồ này, nhưng Afzal Kahn còn gây ồn ào hơn khi đã dứt khoát từ chối bán, theo ông biển số f1 có giá trị lớn hơn nhiều so với 9,3 triệu USD, và ông cũng không hề có ý muốn bán biển số độc của mình.

"F1" hầu như chỉ được sử dụng cho ông hoàng tốc độ bugatti veyron 16.4 của Kahn. Ngoài ra, trong bộ sưu tập của doanh nhân này còn có những tấm biển số có một không hai khác như 4HRH hay NO1.

 ông chủ hãng độ từ chối bán biển số 93 triệu usd
 ông chủ hãng độ từ chối bán biển số 93 triệu usd
Ngoài Bugatti Veyron, Kahn còn dùng "F1" trên chiếc Mercedes SLR McLaren.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Pagani

Trong quá trình phanh, cánh gió sau và hệ thống treo trước sẽ nâng lên để trung hòa việc phân bổ trọng lượng. Chìa khóa của Huayra. Pagani bên siêu phẩm Zonda R Evo....

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm