Nội dung
Trang web benchmark GFXBench đã rò rỉ về thông số kỹ thuật của một mẫu điện thoại mới, nó được cho là chiếc OnePlus 3 mini.

Nhu cầu của khách hàng đối với chiếc điện thoại tầm trung OnePlus 3 đã buộc công ty này phải ngừng bán thiết bị này tại 24 quốc gia trong thời gian ít nhất một tháng. Nhà sản xuất đang kỳ vọng sự ngừng tạm thời này sẽ đủ thời gian cho họ “trang trải” doanh số bán hàng trong tương lai.

Mới đây, theo trang web benchmark GFXBench đã rò rỉ về thông số kỹ thuật của một mẫu điện thoại mới, nó được cho là chiếc OnePlus 3 mini.

Oneplus 3 mini dùng ram 6gb sắp ra mắt

Chiếc điện thoại này sở hữu một màn hình 4.6 inch với độ phân giải 1080 x 1920 p. Chạy vi xử lý Snapdragon 820 SoC với một CPU 2.2GHz quad-core và GPU Adreno 530. Bộ nhớ trong 6GB RAM cùng với 64GB dung lượng lưu trữ. Một camera 16MP được tích hợp vào phía sau của thiết bị, và 8MP ở mặt trước mang lại chất lượng ảnh tự chụp và xử lý video chat.

Ngoài ra,  phần còn lại của các thông số kỹ thuật gần như tương đồng với OnePlus 3. OnePlus được cho rằng đã quyết định cung cấp một phiên bản OnePlus 3 mini bằng cách giảm kích thước màn hình, nhưng giữ phần còn lại của các thông số kỹ thuật cao cấp. Nếu điều này là đúng, chúng ta sẽ thấy mô hình này được cấp chứng nhận bởi cả hai TENAA và FCC. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm