Nội dung
One s thêm bản mới chip tốc độ 17 ghz

Tốc độ cao hơn nhưng One s lại dùng bộ xử lý Snapdragon S3 thế hệ cũ, thay vì S4 như các bản đã bán trước đó. Ảnh: ePrice.

Tuy nhiên trên phiên bản mới vừa được htc phát hành tại chính thị trường Đài Loan, one S lại đi kèm với bộ xử lý lõi kép đạt tốc độ xung nhịp 1,7 GHz, cao hơn các bản One S đã được bán ra trước đó. Khi được giới thiệu hồi đầu năm trong bộ ba One series của HTC, One S là chiếc smartphone siêu mỏng với cấu hình lõi kép sử dụng bộ xử tốc độ 1,5 GHz.

Theo GSM Arena, lý do dẫn đến sự thay đổi trên nằm ở việc các mẫu HTC One S bán tại Đài Loan sử dụng bộ xử lý MSM8260 Snapdragon S3 tốc độ 1,7 GHz, thay vì bộ xử lý MSM8960 Snapdragon S4 như phiên bản quốc tế. Trước đó, HTC One S từng dính phải tin đồn bị thiếu hụt sản lượng do lượng chip Snapdragon S4 của Qualcomm không đủ cung cấp.

One s thêm bản mới chip tốc độ 17 ghz

One S chính hãng sẽ về Việt Nam tháng 6. Ảnh: Tuấn Anh.

Snapdragon S3 là bộ xử lý thế hệ cũ dùng công nghệ chip 45 nm của Qualcomm trong khi Snapdragon S4 là thế hệ mới dùng chip 28 nm. Với công nghệ chip mới dù sở hữu cấu hình lõi kép nhưng qua bài test Quadrant Standard Benchmart, hiệu năng của One S dùng Snapdragon S4 tương đương và thậm chí còn tốt hơn cả đàn anh One X cấu hình lõi tứ.

Trong khi đó theo những kiểm nghiệm thực tế của ePrice, dù tốc độ cao hơn nhưng One S phiên bản tốc độ 1,7GHz có điểm hiệu năng từ phần mềm AnTuTu tương đương bản cũ. HTC cũng cho biết, dung lượng và thời lượng sử dụng pin của One S phiên bản Đài Loan cũng tương đương.

Tại Việt Nam, One S sẽ được bán chính hãng từ tháng 6, mức giá của model này có thể là 14 triệu đồng.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm