Nội dung
So với các dòng ổ cứng khác thì KTA-300M nổi bật bởi tốc độ đọc, ghi nhanh, cùng với ngoại hình nhỏ gọn - chỉ 7g và có thể bỏ vừa trong túi quần.


Kimtigo vừa giới thiệu ổ cứng SSD KTA-300M được thiết kế cho nền tảng Notebook và thiết bị di động. KTA-300M cung cấp thời gian tải ứng dụng nhanh hơn, thời gian khởi động nhanh hơn và độ bền cao so với ổ cứng truyền thống.

Ổ cứng ssd tí hon bỏ vừa túi quần

Bên trong ổ cứng KTA-300M nhỏ gọn, chỉ nặng 7g và có thể bỏ vừa túi quần.

Theo hãng sản xuất, tốc độ đọc của ổ cứng nhanh hơn 10 lần so với các ổ cứng khác trên thị trường. Nhờ đó, người dùng có thể tải, lưu trữ, truyền dữ liệu video HD, ảnh độ phân giải cao và phần mềm chuyên nghiệp chỉ trong vài giây.

Ngoài ra, KTA-300M còn được tích hợp công nghệ điều khiển tiên tiến, bộ nhớ MLC Nand Flash và bộ nhớ Cache 32 MB. Đặc biệt, ổ cứng KTA-300M hỗ trợ chuẩn SATA III 6GB/s, có thể tương thích ngược với chuẩn giao tiếp SATA II 3GB/s.

KTA-300M khá mỏng và nhẹ - chỉ 7g, dễ dàng bỏ vào túi. Sản phẩm có dung lượng lưu trữ từ 32GB đến 256GB, tốc độ đọc 512 MB/s và tốc độ ghi 490 MB/s, có tính năng chống sốc, chống va đập, tiết kiệm điện, hoạt động êm và không gây tiếng ồn.

Ngọc Phạm (Tổng hợp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm