Nội dung

Hãng Silicon Power (SP) vừa trình làng ổ cứng di động chuẩn USB 3.0 mới nhất thuộc dòng Armor là A65, có khả năng chống bụi, chống sốc và nước.

SP khẳng định, sản phẩm mới này không chỉ đạt được tiêu chuẩn về va đập mà còn đạt chuẩn IP67 - một tiêu chuẩn đảm bảo ổ cứng của bạn vẫn có thể hoạt động tốt trong môi trường nước ở độ sâu 1 mét trong thời gian 30 phút.

Ổ cứng đầu tiên đạt tiêu chuẩn chống nước ip67

Ổ cứng Armor A65 với khả năng chống bụi, nước và chống sốc.

Armor A65 là ổ cứng di động đầu tiên đạt được tiêu chuẩn IP67 này. Ngoài ra, nó còn được thiết kế khung cứng và hai lớp vỏ cao su - một thiết kế dạng “weather shield” của các máy ảnh nhằm đảm bảo ổ cứng bên trong ít bị ảnh hưởng nhất từ môi trường bên ngoài.

Theo SP, khi kết hợp với ứng dụng miễn phí SP HDD Lock Utility thì dữ liệu và thiết bị của bạn sẽ được bảo mật tốt hơn nữa. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những ai di chuyển liên tục hoặc làm việc ngoài trời hàng ngày.

Ứng dụng đi kèm SP HDD Lock có khả năng mã hóa dữ liệu của bạn nhằm đạt được khả năng bảo mật cao nhất với yêu cầu nhập mật khẩu mỗi khi truy cập vào các dữ liệu.

Armor A65 còn đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810G 516.6 Procedure IV - một chuẩn về khả năng chịu đựng khi rơi và va đập vào nền cứng.

Bên trong ổ cứng mới của Silicon Power được thiết kế thêm một ít đệm cao su nhằm đảm bảo sự ổn định cũng như giảm thiểu rung động khi ổ cứng hoạt động.

Armor A65 cũng được trang bị đèn LED hiển thị tình trạng hoạt động của thiết bị. Sản phẩm sẽ có ít nhất là 3 mức dung lượng, từ 500GB đến 2TB.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

iPhone 6s và iPhone 6s Plus giá bao nhiêu?

Tối qua Apple đã ra mắt thế hệ iPhone mới với iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Như thông lệ, Apple vẫn giữ nguyên chính sách giá của mình. Cụ thể, mời các bạn xem bảng bên dưới. ​Có thể thấy năm nay giá...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm