Nội dung
Nước hoa david beckham hồi hương

Cầu thủ David Beckham.

Đây là sản phẩm mới của Coty, nhà sản xuất từng giúp Jennifer Lopez, Celine Dion và Sarah Jessica Parker sản xuất nước hoa mang thương hiệu của họ. Nước hoa Bản năng David Beckham được bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng Superdrug. Nhân viên an ninh đã được tăng cường tại các cơ sở này để “đối phó” với lực lượng fan hùng hậu của Becks sẽ đổ xô đến đây. Superdrug dự đoán, Instinct sẽ vượt qua thành công của các ngôi sao khác để chiếm lĩnh thị trường làm đẹp dành cho nam giới.

Lúc đầu, David Beckham tỏ ra miễn cưỡng cho ra mắt thương hiệu nước hoa tại Anh vì không muốn ảnh hưởng tới bóng đá. Tim Hughes, nhân viên phụ trách mua hàng cho Superdrug, nói: “Chúng tôi không hiểu tại sao David dự định bán nước hoa trên khắp thế giới, trừ quê nhà. Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục anh ấy thay đổi ý kiến.” David Beckham Instinct được bán ở các quốc gia khác từ tháng 7. Tại Anh, giá một chai nước hoa 30 ml của Becks là 15 bảng, còn chai 75 ml là 30 bảng.

H.T. (theo Daily Mail)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đỗ Vân Anh tin vào duyên phận

Một thời gian khá dài chị vắng bóng trên các sàn diễn, á hậu Đỗ Vân Anh mới đây đã hoàn thành chuyến du học tại Nam Phi. Hiện chị làm việc trong một cơ quan nhà nước, và rất bận rộn với vai trò nhân viên mới.

Xem thêm  

Shunji Matsuo phá cách với thời trang tóc

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng người Nhật, Shunji Matsuo, vừa giới thiệu đến những nhà tạo mẫu tóc TP HCM bộ sưu tập thời trang tóc độc đáo: Majirel Thu Đông 2005-2006 (Feminine dandy) qua hai đêm diễn 9-10/11 tại Zen Plaza.

Xem thêm  

Người mẫu ‘về vườn’

Họ là những người mẫu thế hệ đầu tiên của sàn diễn thời trang Hà Nội, từng giành được thứ hạng cao trong những cuộc thi sắc đẹp, bây giờ từ giã sàn catwalk trở về cuộc sống thường nhật. Tuy thời oanh liệt đã qua nhưng Hoàng Xuân, Thu Thủy, Thanh Hà, Bảo Ngọc vẫn giữ nguyên tình bạn của họ như ngày nào.

Xem thêm