Nội dung
Shunji matsuo phá cách với thời trang tóc

Một mẫu tóc của Shunji Matsuo.

Shunji Matsuo có hơn 30 năm kinh nghiệm làm tóc quốc tế tại Nhật, Mỹ, châu Âu. Shinji đã hợp tác với Richard Avedon, một nhà nhiếp ảnh thời trang của những siêu mẫu và nhân vật nổi tiếng trên truyền hình. Nhiều tác phẩm của Shunji Matsuo đã xuất hiện trên bìa tạp chí American Vogue, Harper's Bazaar, New York Times...  

Shunji matsuo phá cách với thời trang tóc

Bộ sưu tập thời trang tóc Majirel Thu Đông 2005-2006 (Feminine dandy) cho thấy sự phá cách của Matsuo trong việc kết hợp giữa tông màu nóng và lạnh, kiểu tóc rối và suông. Những mẫu này mang lại cho bạn gái nét sang trọng, quý phái lẫn duyên dáng, trẻ trung cho một phong cách vừa hiện đại vừa truyền thống.

Thái An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu ‘về vườn’

Họ là những người mẫu thế hệ đầu tiên của sàn diễn thời trang Hà Nội, từng giành được thứ hạng cao trong những cuộc thi sắc đẹp, bây giờ từ giã sàn catwalk trở về cuộc sống thường nhật. Tuy thời oanh liệt đã qua nhưng Hoàng Xuân, Thu Thủy, Thanh Hà, Bảo Ngọc vẫn giữ nguyên tình bạn của họ như ngày nào.

Xem thêm  

Hình ảnh mới của Đoan Trang

Trong một lần lưu diễn ở Mỹ, cô ca sĩ được mệnh danh là "chocolate" này bị hút hồn bởi chiếc váy dài thùng thình, dây đeo rối tung trước ngực và đôi dép xẹp của những thiếu nữ da màu. Cô liền tậu một lúc gần 20 chiếc với "ý đồ" tạo dựng một hình ảnh mới cho mình.

Xem thêm  

‘Nàng tiên cá’ Kelly Brook

Người mẫu gợi cảm hàng đầu của sàn catwalk nước Anh biến thành mỹ nhân ngư xinh đẹp, khi cô khoe mình với trời xanh, nước biếc và bờ cát trắng.

Xem thêm  

Dễ thương áo len mùa đông

Mùa đông năm nay, kiểu áo len cổ đổ được phái đẹp ưa chuộng bởi những thiết kế này mang đến vẻ sang trọng và trẻ trung cho người mặc. Màu sắc thiên về tông trầm, đặc biệt màu đỏ lên ngôi trong năm nay.

Xem thêm