Nội dung
Thật ra mà nói hiện nay dọn xe có thêm một phong trào nữa được gọi là dọn chi tiết, nghĩa là làm đẹp đến từng con ốc từng góc cạnh dù là nhỏ nhất. Trong đó hot nhất hiện nay có bộ cốt càng thắng Inox với giá bán hơn 400.000 đồng thì liệu nó có xứng đáng để mua hay không.

Nửa triệu cho bộ cốt càng thắng inox có xứng đáng
Nửa triệu cho bộ cốt càng thắng Inox có xứng đáng


Nửa triệu cho bộ cốt càng thắng inox có xứng đáng
Bộ cốt được làm theo dạng nguyên khối với chất liệu bằng Inox chắc chắn, bền màu và độ chuẩn xác cao, phù hợp với các dòng xe Honda đang có mặt ở thị trường Việt Nam. Bộ cốt này sẽ thay thế hoàn toàn cho cốt giữ càng thắng nơi má đùm của xe.
Cốt sẽ được làm dài hơn đồ zin một tí xíu để đạt được một số điểm mạnh nhất định, đó cũng chính là những cái hay để mình cảm thấy bỏ ra hơn 400.000 đ cho bộ cốt này là xứng đáng.
Nửa triệu cho bộ cốt càng thắng inox có xứng đáng

Trọn bộ của phần cốt này sẽ bao gồm 3 chi tiết: cốt Inox, cục canh Inox và một con ốc ở đầu. Lý giải vì sao cốt lại được làm dài hơn đồ zin không phải là để khắc phục điểm sai gì trên đồ hãng, mà là để có thêm khoảng trống bỏ thêm một cục canh Inox kẹp giữa má đùm và càng thắng.

Nửa triệu cho bộ cốt càng thắng inox có xứng đáng
Tuy là vị trí nhỏ nhưng đây là một điểm tạo thêm sự liền lạc cho xe thích hợp với những bạn nào thích dọn xe mà chi tiết đến từng góc cạnh. Cục canh làm đẹp thôi thì quá bình thường thiết kế này còn sẽ đẩy phần đũa thắng xe xéo ra ngoài nhiều hơn.
Ở những anh em nào đang đi đũa thắng Inox sẽ biết, kích thước quá to của đũa đồ chơi vừa đẹp vừa chắc chắn nhưng thường xuyên sẽ bị cạ vào má đùm hoặc đũa trợ lực má đùm khiến chi tiết này bị trầy tróc rất khó chịu. Nên cục canh này phát huy nhiệm vụ của nó đẩy càng thắng ra ngoài, tạo cho cây đũa thắng một thế xéo giải quyết triệt để vấn đề cạ cấn các chi tiết.
Nửa triệu cho bộ cốt càng thắng inox có xứng đáng

Ở phần đầu cốt còn được làm thêm răng trong cho phép chúng ta bắt những con ốc inox vào nữa nhé, theo như nhiều người hay nói vui là những món đồ chơi này sẽ làm cho trọng lượng xe bạn nặng hơn. Nhưng dọn kiểng thì không cần chú trọng vấn đề đó quá.
Ngược lại mình thấy có thêm con ốc cố định ở đầu cốt sẽ giữ vững được càng thắng hơn không bị rơi ra trong quá trình vận hành xe. Mặc dù chi tiết này chưa bao giờ mình thấy tình trạng rớt càng thắng cả nhưng có thêm ốc vậy nhìn nó xịn hơn
Nửa triệu cho bộ cốt càng thắng inox có xứng đáng

Nói chung đây là một chi tiết vừa làm đẹp vừa khắc phục một số điểm yếu cạ cấn trên đũa thắng đồ chơi mà các anh em dọn xe kiểng thường gặp phải. Tuy nhỏ bé và ít ai để ý đến, đi kèm với giá hơn 400.000 đồng của nó rất khó để anh em chơi xe tiếp cận, nhưng bù lại ai dọn full chi tiết thì đây là sản phẩm không thể thiếu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm