Nội dung

NTK Giang Kyo và NTK Thi Nguyễn lâu nay được biết đến là chủ sở hữu của thương hiệu Giang Kyo Fashion nổi tiếng trong giới thời trang. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để vươn tới được thành công như ngày hôm nay, cả 2 NTK đều trải qua một khoảng thời gian khó khăn để tạo lập nên một thương hiệu chất lượng mang tên: Giang Kyo Fashion. NTK Giang Kyo và Thi Nguyễn đều có chung một đam mê chính là thiết kế thời trang, tạo ra những sản phẩm độc đáo cho các người đẹp, khi cả 2 cùng gặp gỡ với nhau trong từng ý tưởng, hòa quyện khi sáng tạo nên những bộ trang phục dành riêng cho các doanh nhân trong thời đại mới. Chính sự hòa hợp đó đã cùng tạo nên một thương hiệu chung của cả 2 mang tên Giang Kyo Fashion – đồng thời cũng là địa chỉ tin cậy của các doanh nhân muốn làm mới mình trong từng bộ váy áo ở mỗi sự kiện.

Ntk giang kyo và thi nguyễn thiết kế thời trang với sự kiêu hãnh và nhiệt thành

Đã hiện thực hóa được ước mơ cùng với thương hiệu thời trang mang tên Giang Kyo Fashion nhưng NTK Giang Kyo và NTK Thi Nguyễn vẫn muốn vùng vẫy với đam mê thời trang để theo đuổi những mục tiêu mới. Với đam mê và những sáng tạo của mình trong từng bộ sưu tập trình làng của mình hàng năm, chị và NTK Thi Nguyễn đã được BTC cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019 lựa chọn là nhà thiết kế từng trang phục phù hợp để các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019.

Ntk giang kyo và thi nguyễn thiết kế thời trang với sự kiêu hãnh và nhiệt thành

Ntk giang kyo và thi nguyễn thiết kế thời trang với sự kiêu hãnh và nhiệt thành

NTK Giang Kyo đang miệt mài bên bộ sưu tập của mình

Quyết định đồng hành với cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019 trên cương vị nhà tài trợ trang phục dạ hội, bằng danh tiếng của một thương hiệu đẳng cấp đã tôn vinh nét đẹp thanh lịch, sang trọng vốn có của nữ doanh nhân, cả NTK Thi Nguyễn và Giang Kyo đã bỏ rất nhiều công sức để tạo dựng nên một bộ sưu tập đủ màu sắc, thể hiện rõ bản lĩnh của các nữ doanh nhân nhưng cũng không kém phần duyên dáng khi sải bước trên sân khấu.

Những thiết kế của NTK Giang Kyo – Thi Nguyễn được chấm phá qua các nét tinh túy đã sáng tạo nên bộ sưu tập mang tên “Hoa mẫu đơn” với mong muốn luôn mang tới sự sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần cá tính và quyến rũ tới các nữ doanh nhân châu Á lần này.

Ntk giang kyo và thi nguyễn thiết kế thời trang với sự kiêu hãnh và nhiệt thành

Ntk giang kyo và thi nguyễn thiết kế thời trang với sự kiêu hãnh và nhiệt thành

NTK Thi Nguyễn

Vốn dĩ các nữ doanh nhân với các số đo hoàn toàn khác nhau, không những thế với các nữ doanh nhân họ quá quen hoạt động trong một môi trường năng động, để họ khoác lên mình một bộ áo dạ hội thướt tha và đi lại trên một đôi giày cao từ 12-15cm quả không là dễ dàng. Với thử thách đó, NTK Giang Kyo và Thi Nguyễn đã sáng tạo và cắt cup khéo léo đủ để các thí sinh cảm thấy thoải mái nhất với đường xẻ tà độc đáo nhưng cũng không kém phần quyến rũ trong những bộ dạ hội ôm trọn cơ thể, khéo léo khoe 3 vòng một cách đầy sexy.

Chia sẻ về các thiết kế độc đáo của, NTK Giang Kyo và NTK Thi Nguyễn cho biết: "Những trang phục mà cả 2 thiết kế bên cạnh sự tối giản một cách cần thiết nhưng vẫn mang sự tinh tế, gợi cảm, ôn thêm vẻ đẹp hình thể của chủ nhân. Đây là điều kiện tiên quyết để tôn cao vẻ đẹp của chị em phụ nữ, giúp họ tự tin, sang trọng và thể hiện hết mình trên sân khấu. Những đường cắt may mang đầy hơi thở đương đại kết hợp với những chi tiết đính kết thủ công cầu kỳ, tinh tế là nét đặc trưng trong phong cách thiết kế mang thương hiệu riêng của Giang Kyo Fashion. Những bộ trang phục dạ hội phải thể hiện hết sức mạnh của một người phụ nữ - sức mạnh của phái đẹp không giống như sức mạnh của một người đàn ông. Đó là sức mạnh tinh tế bên trong của sự kiên trì và lòng lương thiện đối với người khác khi phải đối diện với những thử thách và gian khổ."

Ntk giang kyo và thi nguyễn thiết kế thời trang với sự kiêu hãnh và nhiệt thành

Ntk giang kyo và thi nguyễn thiết kế thời trang với sự kiêu hãnh và nhiệt thành

Với bộ sưu tập “Hoa mẫu đơn” trong đêm chung kết của cuộc thi, NTK Giang Kyo đã gửi tới các thí sinh thông điệp:  “Tôi coi thiết kế thời trang là một môn nghệ thuật. Nghệ thuật phải được khơi nguồn từ những rung động trong sâu thẳm con tim. Mỗi khi làm việc tôi đều hết tâm trí để tạo nên sản phẩm mang giá trị chân – thiện – mỹ”.

Sự thiết kế đầy sáng tạo, kiêu hãnh và nhiệt thành NTK Giang Kyo và cộng sự đồng hành đắc lực Thi Nguyễn đã tạo nên một thương hiệu thời trang đầy phong cách nhưng cũng không kém phần quyến rũ, quyền lực của chính những chủ nhân của bộ sưu tập “Hoa mẫu đơn” lần này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cùng đến PALTAL đón vạn lì xì

Chương trình diễn ra từ ngày 17.01 đến hết ngày 02.02.2019. Áp dụng mua trực tiếp tại hệ thống các cửa hàng PALTAL (có treo băng rôn trên toàn quốc) hoặc đặt hàng Online tại https://shop.paltal.vn....

Xem thêm