Nội dung

NTK Đức Hùng giới thiệu bộ sưu tập áo dài “Đất rồng thiêng” gồm 50 bộ trong sự kiện văn hóa quảng bá du lịch Việt Nam do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Tổng cục Du lịch tổ chức từ ngày 11 đến 21/9 tại ba thành phố của Nhật: Tokyo, Osaka và Nagoya.

Ntk đức hùng khoe áo dài trên đất nhật

Chất liệu lụa khiến tà áo dài thêm mềm mại. Ảnh: Đức Hùng.

Chất liệu chính được sử dụng trong bộ sưu tập này là lụa, nhung the, tơ tằm, màu sắc lễ hội rực rỡ với 9 bộ áo dài suông kiểu xưa và 12 bộ áo dài bốn tà. Đức Hùng cho biết, anh trung thành với hình ảnh tà áo dài truyền thống, không muốn quá phá cách, chỉ cố gắng sáng tạo và tôn vinh bằng họa tiết, đường thêu hai mặt và nghệ thuật kết cườm.

Ntk đức hùng khoe áo dài trên đất nhật

Nhà thiết kế thời trang Đức Hùng. Ảnh nhân vật cung cấp

Nhà tạo mẫu này cho biết, anh rất hạnh phúc khi nhiều thanh niên Nhật Bản tới tham dự các show trình diễn và trầm trồ trước những trang phục được coi là quốc phục của Việt Nam, hào hứng nhận quà là nón lá từ các người mẫu và xin chụp ảnh lưu niệm. Anh nói: “Tôi thật hạnh phúc và tự hào mình là người Việt Nam. Chuyến đi đã thành công trọn vẹn. Nhiều bạn trẻ Nhật Bản đến tìm hiểu thông tin và nói nhất định sẽ đi du lịch Việt Nam”.

* Ngắm bộ sưu tập "Đất rồng thiêng" tại Nhật

Ngân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mắt kính Sunwear khai trương outlet

Khách hàng đến mua sắm tại outlet 255 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM, vào ngày khai trương 2/10 sẽ có cơ hội sở hữu những mắt kính thời trang cao cấp giảm giá từ 30 đến 50% .

Xem thêm