Nội dung

- Là một trong những diễn viên chú ý đến cách ăn mặc, vậy trang phục nào hay được chị chọn để mặc trong đời thường?

- Khi lên sân khấu, tôi đã phải ăn mặc tuỳ theo hoàn cảnh và tính cách nhân vật, thế nên trong đời thường, tôi thích những trang phục giản dị. Giản dị chứ không phải xuề xoà và phải tạo được nét riêng nào đó. Tôi sợ nhất nhìn phụ nữ mặc đồ bộ trong nhà ra ngoài đường. Quần jean và áo sơ mi trắng vải cotton là trang phục tôi ưa thích. Mặt khác, vì là người hoài cổ, tôi thích mặc áo bà ba hay áo dài bằng lụa tơ tằm, nhưng giờ tôi mặc loại áo này ra ngoài, ai cũng nghĩ tôi đang chuẩn bị…quay phim. Tôi sắm hai thứ trang phục này nhiều nhất nhưng tiếc là mặc đời thường giờ ai cũng thấy lạ.

Nsưt kim xuân thích đeo trang sức theo bộ

Nghệ sĩ Kim Xuân thích ăn diện giản dị và đeo trang sức của PNJ.

- Chị yêu thích nhất loại phụ kiện nào?

- Tôi mê túi xách, đi đâu thấy túi đẹp là mua. Bạn bè biết tôi mê túi hay lùng mua dùm, đặc biệt là túi xách da nhãn hiệu Coach. Tôi thấy có bao nhiêu túi cũng không đủ. Tôi có đủ loại túi với nhiều chất liệu khác nhau nhưng ngày thường đi công việc, tôi ưa mang túi có gam màu tươi, da bóng, miệng túi rộng để đựng đồ cho thoải mái.

Khăn quàng cổ cũng là thứ tôi yêu thích và thường hay sử dụng. Không chỉ làm đẹp, đôi khi, chúng còn là điểm nhấn trên trang phục và còn giúp mình thấy ấm áp khi bước vào những nơi lạnh lẽo. Tuy có nhiều mẫu khăn quàng khác nhau nhưng tôi thích nhất là các loại khăn lụa, tơ tằm tự nhiên.

Nsưt kim xuân thích đeo trang sức theo bộ

Trang sức là phụ kiện không thể thiếu của một nữ diễn viên.

- Trang sức thường khá quan trọng của diễn viên và được hầu hết phái đẹp yêu thích. Vậy món trang sức nào gây được ấn tượng với chị nhất?

- Tôi được mẹ sắm cho chiếc lắc bằng vàng Tây lúc 12 - 13 tuổi, trông dễ thương lắm, lúc ấy tôi cứ ngắm nó hoài. Đó cũng là món trang sức đầu tiên trong đời của tôi. Khi lấy chồng, tôi đã tặng lại cho em gái. Trang sức là phụ kiện không thể thiếu của nữ diễn viên nên dù đi trong nước hay nước ngoài - tôi đều sắm nhiều trang sức để phục vụ cho các vai diễn. Tôi có một va ly trang sức cho các vai diễn khác nhau.

Nsưt kim xuân thích đeo trang sức theo bộ

Trang sức PNJ là một trong những lựa chọn của nghệ sĩ Kim Xuân.

- Nhãn hiệu nào ghi được dấu ấn với chị?

- Về trang sức đeo thường ngày, tôi luôn thích sắm nguyên bộ cùng kiểu, cùng màu đá là bông tai, dây cổ, vòng tay hay nhẫn... nhưng kiểu đừng thô và nặng. Có lần tôi được tặng một bộ trang sức PNJ đính đá xanh, kiểu đơn giản thôi nhưng tôi rất thích. Từ đó, trang sức PNJ là một trong những lựa chọn của tôi. Nhãn hiệu này thường đưa ra những bộ sưu tập mới với kiểu dáng thanh nhã, hợp với tôi. Năm 2011, khi sắm trang sức cưới cho con dâu, tôi hỏi ý kiến con và không ngờ con dâu tôi cũng thích trang sức PNJ nên cả hai mẹ con đã đến cửa hàng của hãng ở Phan Đăng Lưu để lựa chọn.

(Nguồn: PNJ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục