Nội dung

Sau khi hỗ trợ Victoria Beckham trong show diễn Xuân Hè 2015 ở New York đầu tháng 9,  david beckham thổ lộ anh cũng sắp ra mắt bộ sưu tập vào tháng 3 năm sau. Trong một bài phỏng vấn mới, ngoài việc chia sẻ về khả năng tiếp bước vợ lấn sân thời trang, sở thích sưu tầm mô-tô và sinh nhật 40 tuổi năm tới, David còn tiết lộ về gu thời trang của con gái cưng harper beckham 3 tuổi, và nhận định cô bé giống một fashionista thứ thiệt. 

Con gái của victoria beckham tự chọn váy áo mỗi sáng

Harper Beckham nũng nịu khi được bố bế đi dự sự kiện.

David chia sẻ: "Sau khi thức dậy, con bé mất khoảng 20 phút để quyết định sẽ mặc gì vào ngày hôm ấy, sau đó nó sẽ lại đổi ý và lựa đi lựa lại. Tôi không quen với việc này. Ba cậu nhóc trước có thể bận vào người cái gì cũng được mà vẫn cảm thấy hài lòng. Thật ra, Romeo cũng hơi kén chọn một chút nhưng so với Harper thì không bằng. Con bé đổi ý liên tục".

Không chỉ tự lựa đồ cho mình, cô tiểu thư 3 tuổi nhà Becks còn lựa đồ cho bố. Cựu danh thủ hào hứng chia sẻ: "Hình như bé gái nào cũng vậy. Thật thích mỗi khi được chọn đồ cho như thế. Buổi sáng con bé vào phòng, nhìn thắt lưng của tôi rồi bảo 'Bố mang thắt lưng này với đôi giày kia nhé!'. Thật là không cưỡng lại được". 

Khi được hỏi về thời trang, David muốn hướng đến những trải nghiệm đáng nhớ của bản thân hơn là kiến thức thời trang chuyên môn. Bên cạnh bộ áo da bóng mà hai vợ chồng mặc thời trẻ, anh lại nhớ đến chiếc sarong từng gây chú ý với mọi người vào năm 1998. "Tôi chưa từng hối hận khi mặc nó. Qua nhiều năm, người ta thường nhìn vào những tấm hình cũ và thốt lên, đại loại là 'không thể tin được là mình đã mặc nó', 'ước gì mình chưa từng mặc nó' hay 'hồi đó mình nghĩ gì vậy nhỉ'. Nhưng với tôi sarong vẫn trông rất tuyệt. Bây giờ mà mặc lại thì có thể là một lựa chọn sai lầm, nhưng vào thời điểm đó thì đúng". 

Con gái của victoria beckham tự chọn váy áo mỗi sáng

David Beckham từng mặc quần quấn khăn sarong gây chú ý vào năm 1998.

Becks dí dỏm cho rằng, giờ đây anh sẽ khó mà phạm một lỗi thời trang nào khi có cô con gái với gu thẩm mỹ tiềm năng và người vợ kiêm nhà thiết kế đánh giá và nhận xét trang phục mỗi ngày. "Khi bạn cưới cô ấy nghĩa là bạn tin tưởng vào sự phán xét đúng đắn của cô ấy. Mà thật sự là cô ấy cũng có con mắt thẩm mỹ lắm chứ", anh cười. 

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục