Nội dung
Ngày hôm qua samsung đã chính thức ra mắt galaxy note 5galaxy s6 edge plus tại New York, Mỹ (vào lúc 22h ngày 13/8, giờ Việt Nam).

Gây sốt thị trường và tạo nên bao đồn đoán suốt bao tháng qua, Galaxy Note 5 có thể nói là thiết bị cải tiến với dáng vẻ thanh lịch, tinh tế và thu hút sự chú ý hơn cả. Đây là chiếc di động dòng Galaxy Note bóng bẩy nhất và có hiệu năng tốt nhất hiện nay, đồng thời cũng có thiết kế cực kỳ quyến rũ. Vẻ đẹp của Note 5 chắc chắn khiến những kẻ vốn lâu nay chê bai Galaxy Note phải kinh ngạc.

Note 5 chính thức ra mắt giá từ 5 triệu đồng

Nói về cấu hình, Galaxy Note 5 ứng dụng có octa-core Exynos 7420 lõi tứ tốc độ 2.1GHz (ăn đứt nhiều sản phẩm đối thủ chỉ đạt 1.5GHz) cùng RAM 4GB. Thiết bị cũng sở hữu camera sau 16MP (có hỗ trợ tính năng stream live từ YouTube), màn hình 5,7 inch QuadHD ứn dụng công nghệ hiển thị siêu nét Super Amoled đem đến những trải nghiệm hình ảnh sống động ngay trong tay. Đó là chưa kể pin dung lượng 3000mAh khủng, chạy hệ điều hành Android 5.1, đem đến hiệu năng hoàn hảo trong từng thao tác.

Galaxy Note 5 sẽ chính thức được bán trên thị trường Hoa Kỳ vào ngày 21/8 tới, dự kiến 1/9 sẽ được phân phối tại Việt Nam.  

Về trải nghiệm cầm nắm, những chiếc phablet thường sẽ tạo cảm giác không thoải mái khi cầm và sử dụng, nhưng Note 5 đích thực là phablet hiếm hoi không gây ra tâm lý “căng thẳng” hay mỏi mệt khi cầm trền tay. Cũng như S6 Edge+, lợi thế của hai thiết bị mới được trình làng hôm qua là phần rìa màn hình cong hợp lý tạo nên một độ “bám” phù hợp trong lòng bàn tay, kể cả khi bạn lật máy trên tay cũng không lo “giật mình” đánh rớt. Thiết kế liền khối kết hợp giữa kim loại và mặt gương kính cũng khiến máy nhìn gọn và thanh thoát hơn. Màn hình hiển thị công nghệ Super Amoled sáng, màu sắc sống động và khi tắt thiết bị, màn hình tối cũng đem lại cảm giác sang trọng, cao cấp trong từng đường nét.   

Note 5 chính thức ra mắt giá từ 5 triệu đồng

Tất nhiên, nếu nói về Note mà bỏ qua cây S Pen huyền thoại thì thật là thiếu sót. Vẫn được cắm gọn gàng ở cạnh dưới của máy song với Note 5, để sử dụng Note 5, bạn phải kích hoạt chế độ clicky trên máy. Cũng bởi S Pen đã quá tốt, vậy nên Samsung cũng không “động chạm” gì nhiều đến cây bút này, ngoại trừ việc S Pen tuy nhẹ nhưng đem lại cảm giác cầm nắm và viết rất chắc tay, và trải nghiệm viết bằng S Pen trên Note không khác là bao so với việc cầm bút và viết trên mặt giấy thật. Thêm vào đó, khi lấy bút và chạm vào màn hình, Note 5 sẽ ngay lập tức nhận dạng và cho phép người dùng thực hiện ghi chú nhanh trong chế độ chờ. Menu Air Command cũng sẽ hiện ra khi rút S Pen khỏi khe cắm, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các lệnh.

Note 5 chính thức ra mắt giá từ 5 triệu đồng

Ngoài ra, còn một số thay đổi nho nhỏ về phần mềm. Cụ thể là bạn có thể dùng S Pen để đánh dấu nội dung trên file PDF bất kể bạn đang ở ứng dụng nào, và bạn cũng có thể thực hiện các bức ảnh chụp màn hình dài hơn, có thể cuộn lên xuống, rất tiện lợi khi cần chụp lại giao diện web hay danh mục thông tin bất kỳ phòng khi cần tra cứu.

Tuy nhiên, điều khiến Note 5 không hoàn hảo vẫn là thực tế Samsung không thiết kế khe cắm thẻ nhớ ngoài, dù bộ nhớ trong 32GB và 64GB cũng khá lớn và phù hợp với người dùng phổ thông.

Ngoài ra, đến thời điểm hiện tại, vẫn xuất hiện một số “tin đồn” liên quan đến phiên bản 128GB của sản phẩm này. Thông tin chính xác hẳn sẽ được cập nhật chỉ trong 1 2 ngày tới.

Note 5 chính thức ra mắt giá từ 5 triệu đồng

Cập nhật giá bán:

Các nhà mạng lớn tại Mỹ đã “ra giá” cho siêu phẩm phablet mới của Samsung. Cụ thể, phiên bản 32GB có giá 250 USD (khoảng 5 triệu đồng), trong khi phiên bản 64GB đắt hơn 100 USD. Còn với bản không ký kết với các nhà mạng, mức giá sẽ dao động trong khoảng 700 – 740 USD và 815 – 840 USD tương ứng với mỗi phiên bản.  

Theo thông tin từ một số nahf bán lẻ trong nước, Galaxy Note 5 sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào ngày 1/9, mức giá dự kiến sẽ không quá 18 triệu đồng.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Lộ ảnh Samsung Galaxy Note 5 Dual Sim.

Sau khi Samsung công bố 2 siêu phẩm của mình và xung quanh lại nổi lên một số tin tức về chiếc Galaxy Note 5 dual sim, hôm nay trên mạng đã xuất hiện một số hình ảnh về chiếc Note 5 2 sim này. ​ Có một...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm