Nội dung
Chiếc Galaxy S6 bỗng dưng phát nổ trên chuyến bay China Airlines mang số hiệu CI027 khi máy bay đang hướng tới Đài Bắc.

Những tưởng nỗi ám ảnh về loạt điện thoại thông minh Galaxy Note 7 của Samsung đã lắng xuống và được xử lý an toàn, thì một mẫu smartphone cao cấp khác của công ty Hàn Quốc là Galaxy S6 lại phát nổ khiến nhiều người bất an.

Nóng samsung galaxy s6 phát nổ trên máy bay

Chiếc điện thoại của một hành khách bị nổ trên chuyến bay từ Trung Quốc đến Đài Bắc.

Một loạt các tờ báo công nghệ lớn đều đăng tải thông tin một chiếc Galaxy S6 bỗng dưng phát nổ trên chuyến bay China Airlines mang số hiệu CI027 khi máy bay đang hướng tới Đài Bắc.

Vụ nổ đã khiến chủ nhân của chiếc điện thoại bị bỏng nhẹ ở tay. Ngay lập tức, phi hành đoàn đã có mặt kịp thời dập tắt đám cháy bằng bình cứu hỏa cầm tay, trong khi chiếc điện thoại đã được bảo quản trong xô đá.

Hình chụp vụ nổ điện thoại trên chuyến bay của một hành khách cho thấy một tiếp viên hàng không đang đi găng tay, gắp chiếc điện thoại đang bốc khói. Đây là một tình huống khá nguy hiểm bởi máy bay đang được điều áp trên không trung và đám cháy rất dễ bùng phát. Rất may là không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra.

Nóng samsung galaxy s6 phát nổ trên máy bay

Phi hành đoàn đã có mặt kịp thời xử lý chiếc điện thoại Galaxy S6 bị nổ.

Mặc dù Galaxy S6 đã ra mắt được 2 năm và nó chưa từng dính lỗi nào liên quan đến cháy nổ. Tuy nhiên, sự việc cũng phần nào khiến người dùng lo ngại sau khi sự cố lỗi pin trên Galaxy Note 7 khiến chiếc smartphone này phải dừng sản xuất và thu hồi trên toàn cầu. Theo báo cáo mới đây, một phần nguyên nhân lỗi pin trên Galaxy Note 7 được xác định là do hãng này đã tối ưu pin mỏng để làm cho thiết kế của máy mỏng nhất có thể.

Hiện tại, vẫn chưa có phản hồi chính thức nào từ phía nhà sản xuất Hàn Quốc về vụ việc lần này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm