Nội dung

Chi tiết kế hoạch của nokia tại mobile world congress lần này vẫn còn giữ kín, nhưng theo tạp chí Forbes, hãng điện thoại Phần Lan sẽ cho ra mắt ít nhất một smartphone cao cấp tại sự kiện vào cuối tháng 2 này.

Nokia sẽ ra mắt smartphone cao cấp tại mwc 2012

Sự hợp tác giữa Nokia và Microsoft đã đạt được những thành quả nhất định.

Cách đây ít lâu, ảnh và ít thông tin về smartphone Lumia 910, được xem như phiên bản Lumia 900 cho thị trường châu Âu, đã xuất hiện trên website tại Hà Lan. Trong khi bộ phận quan hệ công chúng của hãng giữ chính sách im lặng trước mọi tin đồn hay phỏng đoán, thì trưởng bộ phận Thiết bị thông minh của Nokia khẳng định mẫu máy như vậy chưa từng tồn tại.

Mobile World Congress là cơ hội quyết định để Nokia khẳng định lần nữa lộ trình theo windows phone của mình là đúng đắn, đặc biệt tại thị trường châu Âu, khi mà thiết bị Android, iOS và BlackBerry đang áp đảo so với Windows Phone. Thực tế, phó chủ tịch cấp cao bộ phận truyền thông di động của nhà mạng Orange, ông Yves Maitre, cho rằng Nokia có thể phá vỡ thế đóng băng của Windows Phone tại châu Âu.

Ông Maitre nói: "Nếu Nokia/Microsoft không thành công tại châu Âu, thì họ khó mà thành công được tại các quốc gia khác". Ông cũng cho biết thêm việc Microsoft có đứng trong "cuộc chơi" lần này hay không sẽ được quyết định tại MWC.

Hiện tại, áp lực từ phía giới công nghệ đang đổ lên Nokia rất lớn, khi ai cũng trông đợi những sản phẩm mới của hãng trong con đường tìm lại vị thế của mình trên thị trường di động. Tại CES 2012, Nokia đã có được thành công bước đầu khi mẫu Lumia 900 (cho nhà mạng AT&T - Mỹ) được đánh giá rất cao, và trang Cnet bình chọn đây là smartphone tốt nhất tại sự kiện này.

Anh Quân

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm