Nội dung
Nokia sắp ra bản 603 chạy symbian chip 1ghz

nokia 603 có thể được giới thiệu vào ngày 26 hoặc 27/10 tại London. Ảnh: Phonearena.

Theo Phonearena, mẫu điện thoại nokia 603 sắp được nhà sản xuất Phần Lan giới thiệu vào sự kiện Nokia World diễn ra vào ngày 26 và 27/10 sắp tới tại London (Anh).

Sản phẩm mới của Nokia sử dụng vi xử lý 1GHz với camera 5 Megapixel tiêu cự cố định. Màn hình của máy có kích thước lớn hơn so với Nokia 500. Máy hỗ trợ các kết nối HSDPA 14,4 Mb/giây cũng như NFC.

Hiện tại chưa có thông tin về giá và thời điểm bán ra sản phẩm này. Ngoài ra, bản cập nhật symbian Belle dành cho các model Nokia N8, C7 và E7 có thể cũng được Nokia công bố vào ngày 27/10 tại sự kiện trên.

Công nghệ NFC (hay Near Field Communication) cho phép sử dụng điện thoại như một thiết bị thanh toán, thay thế cho các loại thẻ. Hiện nay, công nghệ này còn được phát triển để truyền tải và đồng bộ dữ liệu khi để các thiết bị lại gần với nhau mà không cần kích hoạt tính năng.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Phân biệt iPhone 4 nhái

iPhone 4 giả được rao trên mạng với giá từ 5 đến 7 triệu đồng, trong khi hàng "xịn" thấp nhất cũng phải 15 triệu đồng. Tuy nhiên, nhìn bề ngoài thì hai máy giống hệt nhau.

Xem thêm