Nội dung
Phân biệt iphone 4 nhái

iPhone 4 (bên trái) được trang bị cảm biến (dải màu đen bên trên loa thoại), còn hàng nhái (bên phải)không có bộ phận này.

Phân biệt iphone 4 nhái

Nút Home iPhone 4 (bên trên) có màu đồng nhất với vỏ trước, trong khi đó nút Home máy "fake" (ở dưới) có màu khác và hình vuông in trên nút này không nằm chính giữa tâm vòng tròn.

Phân biệt iphone 4 nhái

Nút nguồn iPhone 4 (trên) khít với phần vỏ kim loại còn hàng nhái (dưới) có khe hở. Phần cạnh máy bằng kim loại trên iphone 4 có một khe hở, hàng nhái khoảng trống này được gắn thêm một thanh nhựa mỏng. Micro thu âm bên cạnh giắc cắm tai nghe của iPhone 4 chỉ nhỏ bằng đầu tăm, còn trên máy nhái to hơn nhiều lần.

Phân biệt iphone 4 nhái

Các nút điều khiển bên cạnh trái iPhone 4 (trên) cùng màu với phần cạnh máy bằng kim loại và có các cạnh rất sắc nét. Tại nút chuyển từ chế độ chuông sang im lặng có thêm một vạch màu cam. Trên máy nhái (dưới) không có chi tiết này, các nút khác màu với phần thân kim loại.

Phân biệt iphone 4 nhái

Khe sim iPhone 4 (trên) nhỏ hơn, ở hàng nhái thì dày và thô.

Phân biệt iphone 4 nhái

Hàng xịn dùng micro sim (trên), trong khi đó iphone 4 nhái lại tích hợp khay dùng cho sim thường nên khay sim to gấp đôi.

Phân biệt iphone 4 nhái

Cạnh dưới iPhone 4 (trên) có hai con vít 5 chấu được gắn vừa kít với mặt kim loại. Còn hàng nhái (dưới) dùng vít 4 chấu và khi vặn vào nằm sâu bên trong.

Phân biệt iphone 4 nhái

Camera iPhone 4 (trái) được gắn một vòng kim loại trắng sáng phía ngoài. Hàng nhái (phải) chỉ là một vòng được vẽ bằng sơn nhũ và vòng tròn khác lệch, không đồng tâm so với camera bên trong. Một điểm khác là khi ở chế độ chụp ảnh, người dùng có thể lấy nét trực tiếp bằng cách dùng ngón tay chạm vào màn hình để "focus". Còn máy nhái không có tính năng này.

Phân biệt iphone 4 nhái

Đằng sau iPhone 4 (trái) ghi rõ thiết kế bởi apple và lắp ráp tại Trung Quốc. Hàng nhái (phải) thì được in là lắp ráp tại America.

Phân biệt iphone 4 nhái

Phụ kiện kèm theo iPhone nhái nhìn khá thô, không tinh tế. Chỉ cần kéo nhẹ là phần vỏ dây cáp nối lộ cả phần dây điện bên trong ra ngoài.

 
 
 

Hà Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm