Nội dung

Đây là thế hệ di động Symbian mới nhất từ nhà sản xuất Phần Lan. Tại buổi gặp mặt báo chí, đại diện của hãng cho rằng, dòng belle với nhiều nâng cấp, thu hẹp khoảng cách và nhiều tính năng còn hấp dẫn, thú vị hơn di động Android hay iOS.

Nokia ra bộ ba symbian belle tại vn

Bộ ba nokia 603, 700 và 701 đã có mặt trên thị trường. Ảnh: Quốc Huy.

Điểm nhấn của những mẫu di động này là vi xử lý 1GHz, màn hình sử dụng công nghệ Clear Black và tích hợp NFC, cho phép kết nối, chia sẻ nội dung nhanh hơn.

Trong số ba sản phẩm mới, nokia 603 với giá 5,8 triệu là model được kỳ vọng nhiều nhất bởi mức giá tốt. Bên cạnh đó, 700 cũng đáng chú ý với kiểu dáng siêu mỏng, máy có giá 7,2 triệu, còn chiếc 701 sở hữu màn hình siêu sáng, máy có giá 8 triệu đồng.

Dưới đây là hình ảnh bộ ba di động chạy symbian belle của Nokia.

Nokia ra bộ ba symbian belle tại vn

Các model từ trái qua gồm 603, 700 và 701.

Nokia ra bộ ba symbian belle tại vn

Máy có ba nút cứng phía dưới, ngoài ra, người dùng có thể đi vào các phím điều khiển tùy biến theo từng hoàn cảnh sử dụng.

Nokia ra bộ ba symbian belle tại vn

Góc trên màn hình.

Nokia ra bộ ba symbian belle tại vn

Phía sau bộ ba sản phẩm này.

Quốc Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

HTC HD2 - smartphone đa nền tảng

Nếu không tính những đời Android đầu tiên, HTC HD2 đã chạy được tổng cộng 5 thế hệ Android là Elcair 2.1, Froyo 2.2, Gingerbread 2.3, Honeycomb 3.0 và mới đây nhất là Ice Cream Sandwich 4.0.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm