Nội dung
Iphone 4s được lòng người dùng hơn iphone 4

iphone 4s lấy lòng người tiêu dùng tốt hơn iPhone 4. Ảnh: Slashgear.

Theo bản khảo sát của công ty nghiên cứu ChangeWave thực hiện với 200 người dùng iPhone 4S tại Mỹ, 77% cho biết họ rất hài lòng với smartphone của mình, 19% thì "vừa ý". Như vậy, có tới 96% số người được hỏi đồng ý rằng họ hài lòng với iPhone 4S. Tỷ lệ này cao hơn khi khảo sát cùng số lượng người dùng iPhone 4 sau một tuần bán ra vào năm ngoái. Tại thời điểm đó, con số lần lượt là 72% và 21%, tỷ lệ chung là 93%.

Trong những khảo sát của ChangeWave, apple thường đánh bại các đối thủ trong ngành công nghiệp smartphone về độ ưng ý của khách hàng đối với sản phẩm của họ.

Khách hàng đánh giá tính năng tương tác giọng nói Siri trên iPhone 4S là lý do họ thích chiếc điện thoại, dù ứng dụng này còn trong giai đoạn thử nghiệm và không phải điều gì cũng trả lời được. 49% người tham gia khảo sát xếp Siri đứng đầu trong những tính năng hay nhất của iPhone 4S, 39% cho rằng máy dễ dùng, 33% chọn tính năng camera 8 Megapixel và 24% cho rằng tốc độ trình duyệt nhanh mới là điều hay nhất. Tuy nhiên, cũng từng ấy người trả lời dung lượng pin là nỗi thất vọng lớn nhất của smartphone mới này, sau hàng loạt lời than phiền máy sụt pin quá nhanh.

Tại diễn đàn hỗ trợ khách hàng của Apple, một chủ đề về việc pin cạn nhanh được đưa ra, hơn nửa triệu lượt xem và trên 6.000 bài đóng góp trong chủ đề này. Cuối tháng 11, Apple đã cho cập nhật iOS để vá lỗi pin, nhưng hầu hết người dùng đánh giá bản iOS 5.0.1 chẳng thay đổi được gì, thậm chí một số trường hợp còn hết pin nhanh hơn trước. Tuy nhiên, chỉ có 28% chủ sở hữu iPhone 4 xem đây là vấn đề đối với họ, trong đó có 8% đánh giá ở mức nghiêm trọng.

Cũng theo ChangeWave, vấn đề rớt cuộc gọi vốn ám ảnh người dùng iPhone trong thời gian qua đã giảm đáng kể, có thể là do sự tham gia của nhà mạng Verizon (nhà mạng CDMA lớn nhất nước Mỹ). Theo đó, số trường hợp rớt mạng khi sử dụng dịch vụ của Verizon hoặc Sprint thấp hơn so với của AT&T. Công ty ChangeWave chỉ ra thuê bao mạng AT&T có tỷ lệ rớt mạng là 4,1%, cao gấp 3 lần tỷ lệ 1,3% của mạng Verizon.

Anh Quân

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

HTC HD2 - smartphone đa nền tảng

Nếu không tính những đời Android đầu tiên, HTC HD2 đã chạy được tổng cộng 5 thế hệ Android là Elcair 2.1, Froyo 2.2, Gingerbread 2.3, Honeycomb 3.0 và mới đây nhất là Ice Cream Sandwich 4.0.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm