Nội dung

Tại một số hệ thống bán lẻ như FPT, Thegioididong hay Mai Nguyên, lumia 925 đang có giá bán thấp hơn mức niêm yết trên website nokia Việt Nam 1,5 triệu đồng, chỉ còn khoảng 7,5 triệu đồng. Nhưng có nơi, giá niêm yết của mẫu windows phone thuộc phân khúc cao cấp này chỉ từ 6 đến 6,5 triệu đồng.

Các sản phẩm bán ra vẫn là hàng chính hãng, thậm chí được tặng kèm thêm cả bộ sạc không dây trị giá khoảng 1 triệu đồng.  Mức chênh lệch giữa giá bán chính thức và giá bán trên thị trường của Lumia 925 lên tới hơn 30%, cao hơn nhiều nếu so với các smartphone chính hãng khác.

Nokia lumia 925 giảm giá hơn 2 triệu đồng

Giá của Nokia Lumia 925 trên thị trường đang rẻ hơn giá đề xuất trên website của Nokia vài triệu đồng, mức giá tại một số nơi chênh lệch lên tới cả triệu đồng.

Ông Hà Tuấn, đại diện một hệ thống bán lẻ tại Hà Nội cho biết: "Việc giá thấp hơn mức niêm yết của hãng tới vài triệu đồng là có thật khi nhà phân phối tung ra những đợt hàng xả kho. Tuy vậy, không phải nơi nào cũng có hàng với mức giá thấp này mà thông thường chỉ có một vài nơi nhận được hàng, nhưng với số lượng lớn".

Theo một người chơi thường xuyên lên đời smartphone, việc Lumia 925 chính hãng được bán thấp hơn giá niêm yết nhiều tới vài triệu đồng nhiều khả năng để xả hết hàng tồn và chuẩn bị cho model mới ra mắt. Microsoft Devices được cho chuẩn bị tung ra mẫu Windows Phone Lumia đời mới 730 tại triển lãm IFA 2014 diễn ra đầu tháng 9. Đây là sản phẩm tầm trung với giá dự đoán từ 6 đến 8 triệu đồng và tập trung vào tính năng chụp hình selfie.

Nokia lumia 925 giảm giá hơn 2 triệu đồng

Lumia 925 thuộc nhóm Windows Phone cao cấp xuất hiện nửa cuối năm ngoái.

Trong khi đó, Lumia 925 đã ra mắt một năm trước và nằm ở tầm cao với giá chính hãng hơn 11 triệu đồng. Đây là chiếc Lumia đầu tiên có khung viền bằng nhôm, trong khi cấu hình nâng cấp từ 920 với vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 1,5 GHz, RAM 1 GB và màn hình 4,5 inch 1.280 x 768 pixel.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm