Nội dung

gionee gpad g5 mang vẻ nam tính và cứng cáp nhờ thiết kế góc cạnh nhưng sản phẩm vẫn có thể phù hợp với khách hàng nữ do phần thân máy khá mỏng. Lớp vỏ nhựa được phối màu tốt, kết hợp với chi tiết kim loại xước bố trí ở đỉnh và cạnh dưới tạo nên vẻ sang trọng cho máy.

Gionee gpad g5 - smartphone 55 inch dùng chip 6 nhân

Dù sở hữu màn hình kích thước đến 5,5 inch nhưng gpad g5 vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng nhờ thiết kế nhẹ cân, các nút cứng vừa tầm tay và thiết kế phần mặt lưng máy vát cạnh ôm sát lòng bàn tay người cầm.  

Gpad G5 được trang bị phần cứng tốt với bộ xử lý MT6591 6 nhân tốc độ 1,5GHz tích hợp nhân đồ họa Mali-450 MP4, màn hình IPS HD (1.280 x 720 pixel), bộ nhớ RAM dung lượng 1 GB. Song song với bộ nhớ tích hợp dung lượng 8 GB, máy còn được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD. 

Camera chính được nâng lên mức 8 "chấm" kèm đèn flash trợ sáng hỗ trợ ghi hình 720p. Mẫu smartphone Android 4.4 KitKat này cũng tích hợp đầy đủ các loại cảm biến phổ biến trên các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung cùng trang bị hai khe cắm microSIM (online đồng thời).

Gionee gpad g5 - smartphone 55 inch dùng chip 6 nhân

Thử nghiệm thực tế, Gpad G5 xử lý các tác vụ khá tốt. Đơn cử, phép thử hiệu năng tổng thể Antutu cho thấy Gpad G5 vượt qua mức 22.000 điểm một cách dễ dàng. Hiệu năng duyệt web sử dụng trình duyệt mặc định cũng cho thấy máy đủ sức đáp ứng tác vụ duyệt web nhiều tab, nhiều flash cũng như stream video trực tuyến. Điểm số hiệu năng đồ họa của Gpad G5 cho thấy khả năng đáp ứng tốt các game 3D hiện tại. Với các game đồ họa cao như Real Racing 3Dead Trigger 2, Gpad G5 giảm thiểu đáng kể tình trạng dừng hình trong các phân cảnh xuất hiện nhiều zoombie hay đường đua nhiều xe. 

Máy không gặp trở ngại trong việc điều hướng giữa các trang màn hình, duyệt web nhiều tab cũng như giải trí với phim Full HD. Chất lượng hiển thị khá đẹp nhờ thiết kế màn hình mật độ điểm ảnh cao. Màu sắc hình ảnh có độ đồng nhất, chiều sâu và độ bão hòa khá tốt. Gam màu tối cũng được thể hiện tốt với thiết lập độ sáng màn hình.

Nhờ thiết kế thu hẹp tối đa khoảng cách giữa mặt kính bảo vệ màn hình nên LCD 5,5 inch trên Gpad G5 bảo đảm chất lượng hiển thị tốt ngay cả ở những góc quan sát hẹp. Thiết kế độ sáng cao cũng giúp máy loại hiện tượng chói nắng khi sử dụng ngoài trời. Chất lượng hiển thị của Gpad G5 đảm bảo cho nhu cầu làm việc cũng như giải trí với game hay phim ảnh. Chất lượng âm thanh cũng như âm lượng từ hai loa tích hợp ở mặt sau máy khá tốt.

Gionee gpad g5 - smartphone 55 inch dùng chip 6 nhân

Cụm camera tích hợp trên Gpad G5 có khả năng tái hiện độ chi tiết, màu sắc hình ảnh trong điều kiện ánh sáng tốt cùng khá nhiều tùy chọn nâng cao trải nghiệm chụp ảnh bằng smartphone. Tuy nhiên, trong điều kiện thiếu sáng, hình ảnh, video có xuất hiện nhiễu và cụm đèn flash tích hợp sẽ phần nào cải thiện tình trạng này.

Với pin dung lượng 2.400mAh, thử nghiệm chỉ để nghe gọi, không bật 3G và dùng Wi-Fi không thường xuyên thì máy có thể đạt mức 3 ngày sử dụng. Còn khi bật 3G online 24/24 sử dụng nghe gọi, lướt web, chat, thì máy cũng có thể "cầm cự" gần 2 ngày. Công nghệ phần cứng trên máy 5 đã giúp tăng khả năng tiết kiệm pin, tối ưu hóa khả năng sử dụng máy cho người dùng. Thông tin tham khảo tại đây

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm