Nội dung
Chia sẻ
Chiếc smartphone chạy Android đầu tiên của Nokia đã bắt đầu lộ diện, và nhiều khả năng sẽ có tên gọi là C1

Thời gian gần đây liên tiếp xuất hiện những tin đồn về mẫu điện thoại thông minh do hãng Nokia sản xuất sẽ ra mắt vào năm 2016, đây cũng là thời điểm mà thỏa thuận không được phép bán các mẫu điện thoại giữa Nokia và Microsoft chính thức hết hạn.

Nokia c1 chạy android bị lộ ảnh

Nokia C1 bị lộ ảnh có thiết kể mỏng, nguyên khối

Sau khi có những động thái phủ nhận tin đồn, thì trong lần xuất hiện trước truyền thông mới đây nhất, đích thân CEO của công ty Phần Lan đã xác nhận sẽ ra mắt một số thiết bị cầm tay mang thương hiệu Nokia trong năm 2016.

Theo những thông tin đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, Nokia đang phát triển một mẫu điện thoại mới có tên gọi C1, điểm nhấn là máy sẽ chạy nền tảng Android và trở thành smartphone đầu tiên của hãng sử dụng hệ điều hành này. Trước đó, chiếc tablet Nokia N1 của hãng cũng trang bị Android.

Nokia c1 chạy android bị lộ ảnh

Về kiểu dáng, Nokia C1 sẽ sử dụng thiết kế nguyên khối bằng kim loại, kích thước mỏng, và giống như N1 chiếc smartphone sắp tới của Nokia sẽ được sản xuất bởi một công ty khác, trong khi Nokia sẽ đảm nhiệm vai trò thiết kế và cấp phép sử dụng tên cho thiết bị.

Những thông số kỹ thuật dự kiến trên Nokia C1 bao gồm; màn hình cảm ứng kích thước 5 inch với độ phân giải HD 720p, camera chính 8 megapixel, camera phụ 5 megapixel, một bộ vi xử lý Intel, và bộ nhớ RAM 2GB.

Nokia c1 chạy android bị lộ ảnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm