Nội dung
Nokia 808 pureview bán tại vn tháng 6

PureView có mức giá cao. Ảnh: Wired.

Đại diện một nhà bán lẻ tại TP HCM cho biết, máy có thể nằm ở mức cận 15 triệu đồng. " 808 pureview được nokia chú ý hơn ở mảng làm thương hiệu, thiết bị khó có thể bán nhiều như dòng Lumia, do vậy, nhà sản xuất sẽ định giá sản phẩm ở mức cao cấp", vị này nói.

Tại thị trường châu Âu, 808 PureView cũng đã cho đặt hàng. Mức giá của máy nằm trong khoảng từ 15 đến 18 triệu đồng. Sản phẩm được Nokia hứa hẹn xuất hiện khoảng đầu tháng 5, tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thị trường nào lên kệ.

Nằm ở mức giá khoảng 15 triệu đồng, nokia 808 pureview sẽ là mẫu smartphone đắt nhất của Nokia tại Việt Nam. Sắp tới, hãng này còn trình diễn thêm bản Lumia 900, giá dự kiến sản phẩm nằm dưới 13 triệu đồng. Lumia là dòng smartphone chiến lược của Nokia, trong khi 808 lại nhấn mạnh vào tính năng đột phá công nghệ bởi máy ảnh 41 megapixel .

Nokia 808 pureview bán tại vn tháng 6

Mẫu smartphone ra mắt cuối tháng 2 của Nokia cho phép chụp hình 41 megapixel. Ảnh: Cell.

Nokia 808 được hãng trình diễn tại MWC cuối tháng 2 năm nay. Chiếc máy ảnh với ông kính Carl Zeiss cho phép thực hiện được bức hìn 41 triệu điểm ảnh. Nokia cho biết, dung lượng hình tương đương với chiếc camera 5 megapixel, nhờ khả năng nén mà hình ảnh có thể phóng to 300% không nhiễu.

808 PureView chạy trên chip xử lý lõi đơn1,3 GHz với RAM 512 MB và bộ nhớ trong 16GB, cho phép mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ. Máy có màn hình 4 inch đạt độ phân giải nHD 360 x 640 pixel. Model này sử dụng hệ điều hành Belle, nằm trong một thiết kế to bản, dày nhưng ấn tượng bởi các đường nét thời trang.

Quốc Huy

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm