Nội dung
Mới đây, phía HMD (công ty sở hữu bản quyền thương hiệu điện thoại Nokia) đã gửi giấy mời tham gia “sự kiện quan trọng” tới giới truyền thông vào ngày 16/08 tới.

Trên thực tế, trong nội dung giấy mời tham gia sự kiện gửi tới giới truyền thông, HMD không hề nhắc tới việc hãng sẽ cho ra mắt sản phẩm nào: “HMD Global kính mời bạn đến tham gia sự kiện duy nhất giới thiệu thời gian ra mắt mẫu điện thoại Nokia tiếp theo.” Theo kế hoạch, sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 07:30 tối (giờ địa phương), ngày 16/08 tới tại London, Anh.

Nokia 8 sẽ được công bố vào ngày 1608 tới

Nhiều khả năng, Nokia 8 sẽ được ra mắt ngay giữa tháng sau.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia công nghệ cho rằng, đây là thời điểm khá lý tưởng cho nhà sản xuất tung ra Nokia 8. Các thông số dự kiến của sản phẩm gồm: màn hình QHD cỡ 5,3 inch; thiết kế kim loại nguyên khối; camera sau kép do hãng Zeiss sản xuất; tích hợp chip xử lý Snapdragon 835; RAM 4GB hoặc 6GB.

Hiện tại, Nokia được biết đến là dòng smartphone chạy hệ điều hành Android do HMD chủ quản. Mới đây, Nokia 3, 5, 6 cấu hình tầm trung đã được người tiêu dùng và giới công nghệ ở khắp nơi biết đến. Nokia 8 được cho là chiếc điện thoại thông minh có cấu hình cao cấp nhất trong năm nay của hãng.

Nokia 8 sẽ được công bố vào ngày 1608 tới
Bất ngờ xuất hiện phiên bản Nokia 8 màu vàng đồng

Mới đây, một loạt hình ảnh được cho là phiên bản Nokia 8 màu vàng đồng (gold copper) đã xuất hiện trên trang web Trung Quốc.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nokia 8 sắp ra mắt, giá cao

Dự kiến, chiếc smartphone cao cấp Nokia 8 sẽ sớm được “trình làng” trong thời gian tới với giá bán khoảng 600 USD (tương đương 13,6 triệu đồng).

Xem thêm  

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm