Nội dung
Mẫu SUV Nissan X-Trail thế hệ mới rò rỉ thiết kế bản phác họa 3D thông qua bộ tài liệu rò rỉ tại Brazil.

Bộ tài liệu rò rỉ tại Brazil không nhắc tới tên gọi của mẫu SUV, nhưng những hình ảnh phác họa có thể thấy kiểu dáng tương tự như X-Trail bản 2016.

Nissan x-trail thế hệ mới lộ thêm hình ảnh phác họa chi tiết

Nissan x-trail thế hệ mới lộ thêm hình ảnh phác họa chi tiết

Quan sát những hình ảnh rò rỉ, Nissan X-Trail thế hệ mới có thiết kế lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng ở đầu xe, hai bên cạnh là đèn pha kiểu dáng mới, mỏng hơn. Ở phía sau, viền cửa sổ, tay nắm cốp và đèn hậu cũng được tinh chỉnh lại. Đèn hậu được thiết kế mỏng hơn, đuôi xe có nhiều nếp gấp tăng vẻ thể thao, mạnh mẽ.

Nissan x-trail thế hệ mới lộ thêm hình ảnh phác họa chi tiết

Nissan X-Trail thế hệ được đồn đoán là có một số tùy chọn động cơ mới. Trong đó có động cơ xăng 2.5L kế thừa từ Altima D sản sinh công suất tối đa ở mức 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 244 Nm. Đi kèm là hộp số CVT Xtronic.

Nissan x-trail thế hệ mới lộ thêm hình ảnh phác họa chi tiết

Là một phần của liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi, X-Trail 2021 sẽ sử dụng chung nền tảng với Mitsubishi Outlander. Ngoài ra, Nissan còn có khả năng trang bị cả một biến thể plug-in hybrid trên X-Trail mới với phạm vi chạy 70km với mô tơ điện.

Nissan x-trail thế hệ mới lộ thêm hình ảnh phác họa chi tiết

Tại Nhật Bản, Nissan X-Trail dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm sau và có thêm phiên bản hybrid. Đây là một phần trong kế hoạch mở rộng các sản phẩm xanh, đáp ứng các quy định về khí thải ngày càng khắt khe.

Tại Mỹ, Nissan X-Trail thế hệ mới mới (có tên gọi khác là Rogue), dự kiến ​​ra mắt trong năm nay. Trước sự bùng phát của đại dịch Covid-19, mẫu SUV của hãng xe Nhật Bản có khả năng sẽ phải trình làng trực tuyến.

Nissan x-trail thế hệ mới lộ thêm hình ảnh phác họa chi tiết

Tại Việt Nam, Nissan X-Trail đang được phân phối với hai phiên bản V-series 2.0 SL Luxury và V-series 2.5 SV Luxury có giá bán lần lượt là 941 triệu đồng và 1,023 tỷ đồng. Bản V-series 2.0 SL Luxury sử dụng động cơ 1.997 cc cho công suất tối đa 142 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 4.400 vòng/phút. X-Trail V-series 2.5 SV Luxury mạnh mẽ hơn với động cơ 2.488 cc cung cấp 169 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 233 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Sau khi ra mắt, Nissan X-Trail 2021 sẽ cạnh tranh với các đối thủ: Toyota RAV4, Ford Escape, Honda CR-V, Chevrolet Equinox, Subaru Forester, Mazda CX-5 , VW Tiguan, Hyundai Tucson và Kia Sportage.

Nguồn: http://danviet.vn/xe360/nissan-x-trail-the-he-moi-lo-them-hinh-anh-phac-hoa-chi-tiet-1074786.htm...Nguồn: http://danviet.vn/xe360/nissan-x-trail-the-he-moi-lo-them-hinh-anh-phac-hoa-chi-tiet-1074786.html

Nissan x-trail thế hệ mới lộ thêm hình ảnh phác họa chi tiết
Nissan X-Trail thế hệ mới xuất hiện trên phố Las Vegas, nhiều thay đổi đáng chú ý

Thế hệ mới của Nissan X-Trail (có tên gọi khác là Rogue tại một số thị trường) dự kiến ra mắt toàn cầu vào cuối năm...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm