Nội dung
Mitsubishi Pajero Sport 2020 dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 5 tới đây.

Những hình ảnh về lô xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 đầu tiên cập cảng Việt Nam mới đây bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Theo tìm hiểu, Mitsubishi Pajero Sport 2020 dự kiến ra mắt khách hàng Việt vào tháng 5 này. Tuy nhiên, thời gian giao xe có thể bị trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Hình ảnh lô xe mitsubishi pajero sport 2020 vừa cập cảng việt nam

So với phiên bản tiền nhiệm, Mitsubishi Pajero Sport 2020 sở hữu rất nhiều sự nâng cấp đáng chú ý, trong đó bao gồm cả phần thiết kế lẫn các trang bị đi kèm. Xe tiếp tục được phân phối tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Trước đó, mẫu SUV này đã từng bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường cao tốc ở Hà nội cùng lớp ngụy trang.

Hình ảnh lô xe mitsubishi pajero sport 2020 vừa cập cảng việt nam

Mitsubishi Pajero Sport 2020 chạy thử tại Hà Nội cùng lớp ngụy trang

Ngoại thất, Mitsubishi Pajero Sport 2020 có thiết kế phần đầu xe tương tự như Triton với 2 tầng đèn riêng biệt cùng lưới tản nhiệt đậm ngôn ngữ Dynamic Shield. Cụm đèn chiếu sáng chính sử dụng công nghệ LED thay thế cho bóng halogen truyền thống, cho ra ánh sáng trắng hiện đại và phù hợp với ngoại hình mới của xe. Thêm vào đó, việc sử dụng khá nhiều các chi tiết bằng chrome mang tới cho Pajero Sport 2020 một diện mạo thu hút hơn.

Hình ảnh lô xe mitsubishi pajero sport 2020 vừa cập cảng việt nam

Thiết kế phía sau của Mitsubishi Pajero Sport 2020 không có nhiều sự thay đổi so với đời trước. Tuy nhiên, dải đèn hậu trên Pajero Sport 2020 đã được các kỹ sư của Mitsubishi thiết kế lại sắc nét và mạch lạc hơn, từ đó tạo nên một diện mạo tuy không mới nhưng lại hiện đại và thanh lịch hơn đáng kể. Xe vẫn được trang bị mâm xe 18 inch nhưng mang thiết kế mới.

Hình ảnh lô xe mitsubishi pajero sport 2020 vừa cập cảng việt nam

Không gian nội thất của Pajero Sport 2020 mang vẻ đẹp thực dụng, đây được xem là ưu điểm cũng như lợi thế của Mitsubishi so với các đối thủ. Hầu như không có chi tiết thừa, mọi thứ đều được bố trí hợp lý. Bảng điều khiển khu vực cần số cũng được thay đổi nhẹ. Hàng ghế sau có màn hình giải trí riêng biệt, một cổng sạc USB và cổng AC 150W là chi tiết đáng chú ý. Ghế ngồi được bọc da xịn hơn, mềm mại hơn, đem lại cảm giác sang trọng hơn cho chiếc SUV.

Về hệ truyền động, Mitsubishi không có nâng cấp nào cho khả năng vận hành của Pajero Sport 2020, vẫn là động cơ tăng áp Mivec 2.4L, máy dầu, cho công suất 178 mã lực và mô men xoắn 430 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, và tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh của Mitsubishi là Super-Select 4WD-II, cho phép người dùng lựa chọn nhiều chế độ địa hình khác nhau.

Hình ảnh lô xe mitsubishi pajero sport 2020 vừa cập cảng việt nam

Trang bị bổ sung khác trên Mitsubishi Pajero Sport 2020 gồm hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, camera 360 độ, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, Adaptive Cruise Control…

Ảnh: Nguyễn Hoàng Đạt, Otofun

Nguồn: http://danviet.vn/xe360/hinh-anh-lo-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020-vua-cap-cang-viet-nam-107437...Nguồn: http://danviet.vn/xe360/hinh-anh-lo-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020-vua-cap-cang-viet-nam-1074375.html

Hình ảnh lô xe mitsubishi pajero sport 2020 vừa cập cảng việt nam
Mitsubishi Pajero Sport giảm giá 200 triệu đồng bản số sàn

Mẫu xe SUV Mitsubishi Pajero Sport đời 2018 giảm giá 200 triệu đồng, áp dụng cho phiên bản máy dầu, một cầu, số sàn tại...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm