Nội dung

Nissan giới thiệu phiên bản mới của chiếc bán tải cỡ lớn Titan XD. Với cấu hình Crew Cab, 5 phiên bản lựa chọn. Phong cách thân xe mới bổ sung chỉ có trong tương lai.

 nissan titan xd 2016 giá 40300 usd - đối đầu ford f-150

Phiên bản tiêu chuẩn trang bị khiêm tốn nhưng bản cao nhất Platinum Reserve lại chứa hàng tá công nghệ. Những chức năng nổi bật gồm sưởi ấm và làm mát ghế, sử dụng gỗ tạo độ cao cấp cho nội thất cùng hệ thống thông tin giải trí NissanConnect với định vị GPS.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ diesel 5 lít Cummins V8 tăng áp cho công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 751 Nm. Hộp số là loại tự động 6 cấp, có thể kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn. 

Đầu 2016, nissan titan xd còn xuất hiện thêm động cơ xăng 5,6 lít V8 cho công suất 390 mã lực, mô-men xoắn 543 Nm. Cỗ máy này đi cùng hộp số tự động 7 cấp với công nghệ kiểm soát sang số Adaptive Shift Control và đồng tốc khi về số Downshift Rev Matching.

nissan titan XD là đối thủ của Ford F-150, mẫu xe Mỹ vẫn dẫn đầu thị trường bán tải cỡ lớn. Titan XD có giá từ 40.290 USD-60.520 USD. 

>> Chi tiết Nissan Titan XD 2016

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm