Nội dung

May mắn đám cháy được phát hiện nhanh chóng, khi một bảo vệ của showroom vừa kết thúc một vòng kiểm tra phía ngoài. Cảnh sát Gainesville cho biết, chiếc xe bốc cháy vào khoảng 22h.

 nissan gt-r bốc cháy trong showroom

Jim Ahlquist, quản lý bán hàng tại đại lý Gianesville Nissan, đứng trước siêu xe GT-R phía ngoài showroom. Ảnh: Staff.

Khi cảnh sát tới hiện trường, siêu xe màu bạc đã chìm trong ngọn lửa. Cửa kính của đại lý bị đập vỡ để lính cứu hỏa vào dập lửa.

Theo cảnh sát, người bảo vệ của showroom có mặt lúc đó không vào được bên trong. Vẫn chưa biết ngọn lửa từ đâu phát ra. Tuy nhiên, đám cháy từ chiếc xe chưa kịp gây tổn hại nào tới xung quanh. Lúc đó còn một chiếc GT-R nữa trong showroom.

Tại Việt Nam, hiện đã có khoảng 4 siêu xe Nhật Bản. GT-R trang bị động cơ tăng áp turbin kép V6, dung tích 3,8 lít, công suất 480 mã lực, mô-men xoắn cực đại 588 Nm. Năng lượng động cơ được truyền tới các bánh thông qua hệ dẫn động 4 bánh AWD và hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép.

Nissan công bố GT-R mất 3,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát và vượt qua quãng đường 400 m trong vòng 11,7 giây. Tốc độ đạt được 309 km/h. Mỗi tháng chỉ 1.000 xe được sản xuất.

Mỹ Anh
Theo Gainesville

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Cầm lái Nissan Grand Livina ở Sài Gòn

Trọng tâm thấp, tay lái trợ lực điện cùng hộp số tự động 4 cấp giúp Nissan Grand Livina AT dễ dàng di chuyển trong phố, ôm "ngọt" những khúc cua đường trường. Xe được bán với giá sau thuế hơn 650 triệu đồng.

Xem thêm