Nội dung

Mẫu compact crossover mới với thiết kế lấy cảm hứng từ Nissan Quazana concept sẽ nằm giữa hai mẫu compact Note và Qashqai crossover. Xe trang bị động cơ dung tích 1,5 lít phun nhiên liệu kép kết hợp với hộp số Xtronic CVT thế hệ mới và hệ thống treo loại cứng.

 nissan công bố giá bán crossover hoàn toàn mới

Nissan Juke 2011 đã có mặt tại các showroom ở Nhật.

Nissan trang bị cho Juke một danh sách các trang thiết bị tiêu chuẩn như chế độ Eco Drive với hộp số CVT hay màn hình thông minh, hiển thị hệ thống thông tin đa chức năng đồng thời hoạt động như bảng điều khiển trung tâm.

Một số đặc điểm và tính năng khác của Nissan Juke gồm hệ thống đèn tự động, phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống túi khí cho lái xe và hành khách...

 nissan công bố giá bán crossover hoàn toàn mới

Tại Nhật, Nissan Juke 2011 có giá bán từ 18.500-19.550 USD. Ở Anh, chiếc crossover có giá tương đương cho bản chạy xăng và 20.500 USD cho bản chạy dầu.

Minh Thủy
Ảnh: Nissan

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Honda Odyssey 2011 sắp xuất hiện

Tham gia phân khúc minivan và sẽ là đối thủ cạnh tranh với Toyota Sienna, Odyssey có một số khác biệt so với bản concept mới ra mắt hồi đầu năm, đồng thời thấp hơn và rộng hơn so với mẫu xe hiện hành.

Xem thêm