Nội dung
Sau khi ninja zx-25r được ra mắt hơn nữa năm nay, đã có hơn 20 video giới thiệu và mới nhất là được tiết lộ giá bán ở Châu Âu hơn 200 triệu đồng. Và bây giờ "Lịch trình ra mắt chính thức" của mẫu xe này tại thị trường Indonesia là vào giữa tháng 7, chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều anh em, đặc biệt là về giá bán.

Ninja zx-25r đếm ngược ngày ra mắt ở indonesia
Ninja zx-25r đếm ngược ngày ra mắt ở Indonesia vào giữa tháng tới.

Ninja zx-25r đếm ngược ngày ra mắt ở indonesia
Về thông tin này mình tham khảo được một bài thuyết trình của phương tiện truyền thông TMCblog của Indonesia, trong đó tuyên bố rằng Kawasaki Motor Indonesia, được ủy quyền cho việc ra mắt Kawasaki ZX-25R đã sẵn sàng để giới thiệu đến người hâm mộ.

Tuy ngày ra mắt chính thức mặc dù đã bị trì hoãn liên tục và khiến người hâm mộ nản lòng. Nhưng hiện nay thông tin mới nhất cho biết ngày ra mắt dự kiến sẽ xảy ra vào giữa tháng 7 nhưng chưa xác định ngày cố định.

Và vẫn chưa thể biết liệu nó sẽ được giới thiệu dưới dạng trực tuyến hay tại một phòng trưng bày với khách mời là các phóng viên truyền thông?
Ninja zx-25r đếm ngược ngày ra mắt ở indonesia

Theo dự kiến thì Ninja ZX-25R sẽ được giới thiệu với 2 phiên bản: Standard và SE.

Ở hình ảnh trong chủ đề trước, mình có chia sẻ với anh em rằng theo dự đoán ban đầu thì phiên bản màu đen bóng sẽ là mô hình tiêu chuẩn.

Trong khi phiên bản xanh-đen KRT sẽ là phiên bản cao cấp hơn, cụ thể là việc phiên bản màu này có thêm trang bị gù bảo vệ ngay thân áo.

Ninja zx-25r đếm ngược ngày ra mắt ở indonesia

Với thông số kỹ thuật của chiếc xe được tiết lộ sẽ sử dụng động cơ 4 xi-lanh, DOHC, 249cc. Khung xe loại Trellis Frame. Hệ thống bướm ga điện tử Throttle-by-wire. Tùy chọn chế độ sức mạnh Power Mode. Hệ thống treo trước dạng hành trình ngược SFF-BP và phía sau sẽ là Hệ thống treo monoshock Horizontal Backlink Suspension.

Ninja zx-25r đếm ngược ngày ra mắt ở indonesia

Hi vọng rằng trong tháng 7 tới mẫu Kawasaki Ninja ZX-25R sẽ ra mắt đúng như dự đoán sau bao lần trì hoãn và làm người hâm mộ thất vọng. Mọi thông tin về giá bán sẽ được mình tham khảo và bổ sung thêm ở chủ đề sau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Độ nồi xe tay ga là độ những gì?

Mình có thắc mắc không biết một bộ nồi độ khác nồi zin chỗ nào mà nó lại khiến chiếc xe có nước đề mạnh hơn và hậu cũng được thay đổi đáng kể. Sau khi tìm hiểu một thời gian thì thấy nó...

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm