Nội dung
Ninh Dương Lan Ngọc – nữ diễn viên có gương mặt rạng rỡ, được biết đến nhiều hơn nhờ tài biến hoá khéo léo từ mẫu hình hiền hoà đến sắc sảo.

Cô gái này đã khiến rất nhiều fan tò mò muốn biết làm thế nào Lan Ngọc giữ được vẻ ngoài khoẻ khoắn và làn da tươi sáng như vậy?

Bí quyết của Ngọc cực kỳ đơn giản: “Ăn 2 trái Kiwi Zespri SunGold mỗi buổi sáng”. Nhân đây, Lan Ngọc cũng muốn chia sẻ thêm kiến thức sau khi được Bác sĩ – Chuyên gia dinh dưỡng Đào Thị Yến Thuỷ tư vấn để có làn da khoẻ đẹp".

Ninh dương lan ngọc bật mí công dụng mới mà cũ của vitamin c
Với Kiwi Zespri, Lan Ngọc luôn tự hào vì làn da trắng khỏe.

Ninh Dương Lan Ngọc (NDLN): Thưa bác sĩ, để có một làn da đẹp tự nhiên thì phải bắt đầu từ đâu ạ?

BS Đào Thị Yến Thuỷ: Chúng ta nên bắt đầu từ một chế độ dinh dưỡng đầy đủ 4 nhóm thực phẩm (đạm, béo, bột, rau hoặc trái cây) và đặc biệt chú ý tăng cường các loại Vitamin cần thiết cho da như Vitamin A, C nhóm B, E. 

Vitamin C đặc biệt tốt cho da vì góp phần đóng góp quá trình thực hiện chức năng da qua việc hình thành collagen. Do đó, Vitamin C giúp làm vết thương mau lành, tăng tính bền vững của mạch máu và ngăn ngừa vết bầm, tím trên da (1). 

Vitamin C còn là chất dinh dưỡng chống oxy hóa rất mạnh có tác dụng chống lão hóa và làm sáng da do bảo vệ da trước tia cực tím, hạn chế các bệnh thoái hóa do tuổi tác gây ra và ngăn ngừa ung thư. 

Một cơ thể có nhiều Vitamin C sẽ giúp tinh thần tỉnh táo, vui tươi, cải thiện tâm trạng và cảm thấy khỏe khoắn, dồi dào sinh lực (2).

Có thể bổ sung Vitamin C thông qua việc ăn trái cây, đặc biệt là trái cây giàu vitamin như Kiwi Zespri SunGold.

NDLN: Vitamin C thật là tuyệt vời! Vậy làm cách nào để có thể bổ sung nhiều Vitamin C cho cơ thể và bổ sung lúc nào là tốt nhất ạ?

BS Đào Thị Yến Thuỷ: Vitamin C rất dồi dào trong trái Kiwi Zespri SunGold, hàm lượng gấp 3 lần quả cam. Cho nên hãy ăn 2 trái Kiwi Zespri SunGold giàu vitamin C vào buổi sáng là cách tự nhiên nhất bổ sung Vitamin C. Buổi sáng là thời gian hấp thụ Vitamin C tốt nhất trong ngày để khởi đầu ngày mới năng động, giúp tăng khả năng miễn dịch. Theo nghiên cứu gần đây nhất của trường đại học Otago, một ngày ăn hai trái Kiwi Zespri giàu Vitamin C cũng góp phần là giảm sự mệt mỏi, giúp cải thiện tinh thần vui tươi, tràn đầy năng lượng. 

NDLN: Không ngờ hàm lượng dinh dưỡng và lợi ích của trái Kiwi Zespri SunGold lại nhiều đến thế. Vậy ngoài ăn 2 trái Kiwi Zespri Sungold mỗi sáng, Lan Ngọc còn có thể làm gì để làm săn chắc làn da, cho vóc dáng khỏe mạnh ạ?

BS Đào Thị Yến Thuỷ: Bạn có thể mát xa cơ mặt giúp tăng máu lưu thông nuôi dưỡng da kết hợp với tập thể dục thường xuyên để tăng cường hoạt động chuyển hóa trong cơ thể, duy trì và cải thiện vóc dáng, tăng sức đề kháng, thoải mái tinh thần và giảm stress cho cơ thể. Ăn khoẻ và sống tốt sẽ đồng hành cùng một cuộc sống lành mạnh, tuyệt vời hơn.

Ninh dương lan ngọc bật mí công dụng mới mà cũ của vitamin c
2 trái Kiwi Zespri chính là bí mật về làn da tươi sáng đầy sức sống của Lan Ngọc.

Vậy là bí mật về làn da tươi sáng đầy sức sống của Lan Ngọc đã được bật mí: đó là bổ sung Vitamin C với “Một buổi sáng, Hai quả Kiwi Zespri” - Hai trái Kiwi Zespri SunGold giàu Vitamin C mỗi sáng kết hợp với tập thể dục và mát xa cơ mặt thường xuyên. “Một lần ăn, Hai công dụng” - Vừa được ăn ngon, lại vừa có làn da khỏe đẹp, vậy thì các bạn còn chờ gì nữa, hãy thử áp dụng ngay công thức này và trầm trồ trước cải thiện của làn da và “bo đì” của mình nhé.

Tài liệu tham khảo

(1) Moores J: Vitamin C: A wound healing perspective. British journal of community nursing  2013; Suppl S6,S8-11

(2) Carr AC, Bozonet SM, Pullar JM, Vissers MC: Mood improvement in young adult males following supplementation of yellow kiwifruit, a high-vitamin C food. Journal of nutritional science 2013 ;2:e24.
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục