Nội dung

Niki taylor tôi thấy mình như một bà già

Siêu mẫu Niki Taylor.

Sau vụ tai nạn, cô hôn mê bất tỉnh suốt hai tháng trong tình trạng sức khoẻ nguy kịch, nhiều vùng ở bụng và lưng bị tổn thương. Thậm chí một thày thuốc đã nói rằng cơ hội sống sót của cô tưởng như đã hết.

Niki Taylor cho biết: "Thật là khủng khiếp, toàn thân tôi phù hết cả lên, cơ thể dường như to lên gấp 4 lần bởi đã phải tiếp quá nhiều nước và uống đủ các loại thuốc". Phổi của cô bị xẹp, các bác sĩ đã phải tạo một lỗ ở thanh quản để giúp hô hấp dễ dàng hơn. Tóc Niki rụng khá nhiều, chân tê cứng và cử động rất khó khăn.

Tuy nhiên tất cả những sự cố ấy không làm siêu mẫu nản chí: "Có lúc tôi chỉ muốn chết quách cho xong, nhưng sau đó lại thấy mình cần phải sống bởi có quá nhiều việc cần phải hoàn thành. Hai đứa con của tôi đang rất cần mẹ".

Hiện siêu mẫu đã chuyển về điều trị tại nhà riêng.

T.N. (theo Reuters)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các thiết kế trên nền vải nhăn

Từ loại vải này, nhiều nhà tạo mẫu đã tạo nên những bộ trang phục dạo phố rất gợi cảm. Bạn hãy tham khảo các mẫu dưới đây tại Saigon Spirit, số 1 Công xã Paris (TP HCM).

Xem thêm  

Trang phục thu đông của nhà tạo mẫu Balmain

Bộ sưu tập này thể hiện sự phối hợp về màu sắc hài hòa trong từng chi tiết nhỏ. Làng mẫu ở Paris đánh giá trang phục dạ hội của Balmain mang đậm chất phương Đông, còn mẫu thường ngày thì có dáng vẻ mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Xem thêm