Nội dung

Các kiểu sơ mi dành cho phái mày râuÁo kaki thun màu xanh rêu, vạt ngang, may nẹp dọc hàng cúc, giá 129.000 đồng.

Các kiểu sơ mi dành cho phái mày râuÁo dài tay bằng chất liệu katê lụa xanh hợp với những bạn có vóc dáng thể thao, giá 149.000 đồng.

Các kiểu sơ mi dành cho phái mày râuSơ mi kaki thun màu xanh nâu, vạt ngang trông rất khỏe khoắn và năng động, giá 145.000 đồng.

Các kiểu sơ mi dành cho phái mày râuNhững người có dáng dấp thư sinh sẽ rất thích hợp với kiểu áo sơ mi trắng bằng vải bố gai, may nẹp một bên áo, giá 139.000 đồng.

Địa chỉ tham khảo:

- Saigon Spirit, số 1 Công xã Paris.

- Siêu thị Nhật Nam, 54-56 Nguyễn Trãi.

- Shop Nguyễn Long, 118 Nguyễn Trãi, 3A Lê Quý Đôn, 367 Nguyễn Đình Chiểu.

(Theo TTGĐ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang phục thu đông của Giorgio Armani

Nhà thiết kế nổi tiếng ở Italia năm nay cho ra mắt bộ sưu tập thiên về màu sẫm trên chất liệu vải nhung và voan mỏng. Các bộ veston được cách điệu bởi những mảng bèo ở cổ áo tạo dáng mềm mại cho người mặc. Bên cạnh đó, trang phục dạ hội của Armani dù đơn giản nhưng gây ấn tượng rất mạnh cho phái đẹp.

Xem thêm  

Trang phục dạ hội trong mùa thu

Những hạt pha lê lấp lánh phối hợp cùng đường vẽ thanh thoát trên nền lụa sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng và bí ẩn cho bạn trong đêm hội. Hãy tham khảo các thiết kế dưới đây tại Sơn Fashion, 175 Bạch Đằng (TP HCM).

Xem thêm  

Bộ sưu tập thu đông của Isabel Marant

Điểm nổi bật trong bộ trang phục của nhà tạo mẫu này là những đường xẻ và họa tiết lạ mắt, được thiết kế trên chất liệu mềm rủ. Các mẫu của Isabel khiến người ta tưởng như người mẫu được "trang trí" bằng các bức họa ấn tượng.

Xem thêm