Nội dung

Trang phục dạ hội trong mùa thuNếu bạn có dáng người mảnh khảnh thì kiểu đầm yếm cột dây phía sau sẽ rất phù hợp. Giá 450.000 đồng.

Trang phục dạ hội trong mùa thuĐầm hở một bên vai màu xanh, vải thun 2 lớp, thân áo đính đá pha lê cong theo hình chữ S, tạo dáng mềm mại và nữ tính cho người mặc. Giá 1.200.000 đồng.

Trang phục dạ hội trong mùa thuĐầm ngang ngực đuôi cá màu đen trên nền vải phi bóng có đính pha lê ở ngực, kiểu này thích hợp với những buổi lễ sang trọng. Giá 600.000 đồng.


Trang phục dạ hội trong mùa thuTrên nền vải phi thun xám, kiểu đầm dài xẻ ngang đùi, phần ngực có đan dây đính pha lê, thích hợp với những bạn có dáng người tròn. Giá 500.000 đồng.

(Theo TGPN)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập thu đông của Isabel Marant

Điểm nổi bật trong bộ trang phục của nhà tạo mẫu này là những đường xẻ và họa tiết lạ mắt, được thiết kế trên chất liệu mềm rủ. Các mẫu của Isabel khiến người ta tưởng như người mẫu được "trang trí" bằng các bức họa ấn tượng.

Xem thêm  

Stella McCartney có thể bị kiện

Nhà tạo mẫu Clay O'Shea, người thiết kế áo phông cho nhãn hiệu Slang, cho rằng Stella McCartney bắt chước những mẫu đã trưng trong các cửa hiệu của Slang 6 tháng nay. O'Shea lạnh lùng tuyên bố sẽ đưa con gái của Paul McCartney ra toà.

Xem thêm