Nội dung

Sắc màu Blue Coral

Theo nhiều nguồn tin, galaxy note7 sẽ có 3 phiên bản màu là vàng, bạc và xanh san hô (Blue Coral). Trong các màu sắc này, blue coral là lựa chọn mới, làm nên khác biệt rõ nét nhất giữa galaxy note7 với các thiết bị tiền nhiệm. Do đó, nếu tin đồn trên thành sự thật, nhiều khả năng Blue Coral sẽ tạo nên cơn sốt mới trong cộng đồng yêu công nghệ.

 những xu hướng mới có thể xuất hiện trong galaxy note7

Blue Coral (giữa) được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt mới trên dòng Galaxy Note.

Hơn nữa, lựa chọn này cũng khá phù hợp với xu hướng thời trang thu đông, vốn chuộng những sắc màu trầm và nhã nhặn. Do đó, nếu Galaxy Note7 khoác lên màu áo Blue Coral sẽ trở thành điểm nhấn thời trang cho những sản phẩm công nghệ vào thời điểm cuối năm nay.

ghi chú không giới hạn

Nhiều diễn đàn công nghệ nổi tiếng thế giới cho rằng Galaxy Note7 sẽ có khả năng chống nước, thậm chí hoạt động tốt dưới nước. Điều đó đồng nghĩa với việc siêu phẩm mới của samsung có thể viết được cả trong môi trường nước.

Công nghệ mới của Galaxy Note7 sẽ mở ra trào lưu viết lách và ghi chú dưới nước độc đáo. Kết hợp cùng khả năng chụp ảnh mạnh mẽ, tính năng này sẽ giúp tạo nên nhiều tác phẩm nghệ thuật hoặc ghi lại ý tưởng sáng tạo trong lúc bơi lội của nhiều người.

Thanh toán qua di động

Việc thanh toán bằng điện thoại di động đang khá phổ biến, tuy nhiên nhiều người dùng vẫn còn lo ngại vì khả năng bảo mật trên điện thoại chưa cao. Nếu dự đoán Galaxy Note7 nâng cấp nền tảng bảo mật, cụ thể là bảo mật bằng võng mạc thành sự thật, người dùng sẽ ưu ái và tin tưởng thanh toán bằng điện thoại di động hơn.

 những xu hướng mới có thể xuất hiện trong galaxy note7

bảo mật võng mạc là tin đồn gây xôn xao nhiều nhất về Galaxy Note7.

Bên cạnh đó việc gia tăng các công cụ bảo mật còn giúp người dùng an tâm hơn vì thông tin cá nhân được bảo vệ chặt chẽ qua nhiều lớp "khóa sinh trắc", hạn chế tối đa những rắc rối về đời tư và tài chính do tình trạng đánh cắp thông tin gây nên.

Chia sẻ dung lượng pin

Việc một chiếc điện thoại có khả năng sạc ngược pin cho điện thoại khác là điều hoàn toàn có thể xảy ra thông qua kết nối USB OTG. Với dung lượng pin nhiều khả năng lên đến 4.000mAh, người dùng Galaxy Note7 không những có thể yên tâm về trải nghiệm điện thoại cả ngày mà còn có thể chia sẻ năng lượng cho người khác.

Trong bối cảnh nhu cầu giải trí, làm việc trên điện thoại của người dùng ngày càng nhiều thì những chiếc Galaxy Note7 với dung lượng pin "khủng" trở thành trạm truyền năng lượng không phải là viễn cảnh quá xa vời.

Sáng tạo ảnh vui nhộn

Khởi đầu cho trào lưu ghi chú trên điện thoại di động, dòng Galaxy Note với điểm nhấn là bút S Pen đã giúp người dùng tạo nên không ít tác phẩm sáng tạo độc đáo. Năm nay Samsung có thể sẽ tích hợp thêm nhiều công nghệ mới cho bút S Pen của Galaxy Note7.

 những xu hướng mới có thể xuất hiện trong galaxy note7

Không ít người kỳ vọng bút S Pen sẽ có thêm nhiều tính năng hữu ích, phục vụ giải trí và công việc.

Sau những thành công trong việc cắt ghép và ghi chú trên hình ảnh với bút S Pen, không ít người dùng kỳ vọng chiếc bút này có thể tiến thêm một bước nữa trong việc biên tập video trên thế hệ Galaxy Note7, tạo điều kiện cho các ý tưởng sáng tạo mới ra đời.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm