Nội dung

Trong tầm giá 30-40 triệu đồng, người Việt có nhiều lựa chọn ở mảng xe máy cũ. Nhưng chủ yếu rơi vào những sản phẩm có giá hơn 50 triệu đồng sau vài năm sử dụng. Danh sách không đề cập những xe máy phổ thông giá thấp hơn tầm tiền trên.

 những xe máy cũ giá 30-40 triệu cho người việt

Có nhiều lựa chọn mua xe máy cũ trong tầm giá 30-40 triệu đồng.

honda Dylan 2005

Xuất hiện vào những năm 2000 khi địa hạt xe ga tại Việt Nam mới phát triển, Honda Dylan cùng @ hay Spacy nhập là những cái tên gây sốt, trở thành biểu trưng cho độ chịu chơi và đẳng cấp của người sở hữu. Nếu Sapcy vẫn còn được săn tìm với mức giá cao ngất ngưởng hàng trăm triệu, Dylan hay @ giờ chỉ còn là quá khứ.

 những xe máy cũ giá 30-40 triệu cho người việt

Dylan 2005 bày bán cùng mẫu xe ga nhập khẩu PS.

Một chiếc Dylan đời 2005 có cửa hàng báo giá chỉ hơn 30 triệu đồng, @ hiếm bày bán hơn, giá cũng thấp hơn. Dylan trong bài viết nhập tư nhân, sử dụng động cơ 150 phân khối. Kiểu dáng nam tính và bề thế là những điểm hút khách, đặc biệt khách hàng nam.

Chủ một cửa hàng xe máy cũ cho biết, mẫu xe này hiện khá kén khách mua dù động cơ còn hoạt động tốt và giá giảm nhiều so với trước. Thời điểm lần đầu xuất hiện trên thị trường, một chiếc Dylan giá không dưới 100 triệu đồng.

honda pcx 2012

Mẫu xe ga của Honda đang phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán 52 triệu đồng. Một chiếc PCX đời 2011-2012 đã qua sử dụng có giá khoảng 31,5 triệu đồng. Bước sang các đời lớn hơn sẽ không dễ để tìm mua xe cũ kèm giá bán không dưới 40 triệu, chủ một cửa hàng trên đường Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận cho biết.

 những xe máy cũ giá 30-40 triệu cho người việt

PCX đời 2012 tại một cửa hàng xe máy cũ tại quận Bình Thạnh.

Không trung tính như Air Blade, PCX cùng với những @, Dylan với thiết kế tạo cảm giác vững chãi dường như sinh ra để dành cho nam giới. Mẫu xe ga trang bị động cơ 125 phân khối, qua nhiều lần nâng cấp trở nên thanh thoát, thời trang hơn. Đồng thời không thiếu những ưu điểm như tư thế lái thoải mái, cốp chứa đồ rộng và cảm giác đầm, chắc khi di chuyển trên phố.

Trên thị trường, PCX tạo ra một nhóm khách hàng riêng phần lớn ở độ tuổi trung niên. NM-X của yamaha với động cơ 155 phân khối gia nhập thị trường Việt Nam năm 2015, tham vọng cạnh tranh PCX về doanh số nhưng vẫn chưa tạo được dấu ấn đáng kể. Phần vì thiết kế gồ ghề, chưa thanh thoát bằng PCX, phần vì mức giá nhỉnh hơn đối thủ gần 30 triệu đồng.

vespa lx 2011

Định vị là thương hiệu xe ga cao cấp tại Việt Nam, giá vì thế cũng tương xứng với mức thấp nhất gần 70 triệu. Để tìm mua một mẫu xe vespa đã qua sử dụng trong khoảng 30-40 triệu chỉ có lựa chọn ít ỏi ở các phiên bản LX lắp động cơ 125 phân khối hoặc 150 phân khối, phun xăng điện tử và thuộc đời 2011-2012.

 những xe máy cũ giá 30-40 triệu cho người việt

Vespa LX 2011 giá 33,5 triệu đồng.

Thiết kế LX không thay đổi nhiều qua các thế hệ, hướng đến phong cách cổ điển pha thời trang lịch lãm kiểu Italy. Những mẫu xe này không có lợi điểm về tiêu hao nhiên liệu hoặc việc thay thế, sửa chữa khi hỏng không dễ dàng như những mẫu xe phổ thông khác. Dẫu vậy yếu tố thương hiệu giúp xe dù đã qua sử dụng vẫn giữ giá khá tốt.

>> Xem tiếp các lựa chọn khác

Phạm Trung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vespa PX phiên bản mới

Vespa PX phiên bản mới Phiên bản đặc biệt giống như món quà tri ân của hãng xe Italy dành cho những người yêu PX và thích phiêu lưu. Vespa PX phiên bản 2017 đồ vật Báo giá để đồ mạ crôm ở cả phía...

Xem thêm  

Bảng giá xe máy Piaggio 2016

Bảng giá xe máy Piaggio 2016 được cập nhật liên tục và chính xác từ trang web chính thức của Piaggio Việt Nam cũng như từ các cửa hàng ủy nhiệm của Piaggio. Bang gia xe Piaggio Vespa 2016 moi nhat Vespa Liberty...

Xem thêm  

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm