Nội dung

Biến thành chiếc thước đo 

Những công việc cần đo đạc chuẩn xác như xếp hạc giấy, xác định kích thước rộng dài của bàn ghế… không thể hoàn thành nếu thiếu đi cây thước. galaxy s7 edge sẽ mang đến giải pháp chỉ với thao tác vuốt nhẹ trên màn hình cong, một chiếc thước kẻ kỹ thuật số ẩn trong Apps edge sẽ hiện lên, sẵn sàng hỗ trợ tối đa công việc đo đạc của người sử dụng.

Những ứng dụng hữu ích trên màn hình cong galaxy s7 edge

Tìm đồ đạc trong bóng tối

Khi ở trong nhà nhưng bất ngờ cúp điện hay muốn tìm đồ trong phòng ngủ ban tối nhưng không có đèn pin trong tay, galaxy s7 edge sẽ mang đến nguồn sáng cần thiết.

Chỉ với thao tác vuốt màn hình đơn giản, ứng dụng đèn pin hiện lên và người dùng sẽ có ngay ánh sáng để di chuyển trong bóng tối, tìm kiếm đồ thất lạc hay xác định phương hướng trong bóng đêm.

Từ chối cuộc gọi khéo léo

Bị làm phiền bởi những số điện thoại không mong muốn là tình huống quen thuộc với rất nhiều người dùng di động hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đưa vào danh sách chặn cuộc gọi. Thay vì thẳng thừng từ chối, bạn có thể xây dựng một "danh sách đen" bằng ứng dụng People edge trên Galaxy S7 edge.

Những ứng dụng hữu ích trên màn hình cong galaxy s7 edge

Ứng dụng này sẽ cho phép gán màu sắc đèn cho các số điện thoại không mong muốn, để luôn có thể kiểm soát việc bắt máy chỉ bằng việc lướt qua màu sắc trên màn hình cong.

Cập nhật dòng chảy thông tin

Cập nhật tin tức vào mỗi buổi sáng đang trở thành thói quen khó bỏ với nhiều người. Tuy nhiên, thay vì phải vất vả lục hòm thư để tìm báo sáng hay truy cập trình duyệt web để đọc từng đầu báo, bạn chỉ việc vuốt nhẹ màn hình cong trên Galaxy S7 edge là mọi tin tức nổi bật trong ngày đã được hiển thị trước mắt.

Tìm phương hướng 

Khi lạc trong rừng, trên sa mạc hoặc trên đường phượt, la bàn là công cụ chỉ hướng trực quan và dễ sử dụng nhất. Công cụ thiết yếu này cũng tích hợp trong ứng dụng Apps edge của Galaxy S7 edge.

Những ứng dụng hữu ích trên màn hình cong galaxy s7 edge

Giờ đây, mỗi khi cần xác định phương hướng ở những vùng đất lạ, người dùng chỉ cần vuốt nhẹ màn hình cong của Galaxy S7 edge là la bàn đã sẵn sàng.

Việc tích hợp các công cụ nói trên vào một chiếc điện thoại di động không phải là mới. Tuy nhiên, với việc tận dụng màn hình cong để tạo nên cách kích hoạt đơn giản bằng động tác vuốt, Galaxy S7 edge đã mang đến cách thức mới mẻ, tạo trải nghiệm thú vị cho người dùng.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm