Nội dung

Tin đồn về iphone 7iphone 7 plus xuất hiện liên tục, trong đó có không ít nhận định trái chiều. Trang Mobipicker cho rằng mẫu di động 5,5 inch đời tiếp theo của Apple sẽ lỡ hẹn với trang bị camera kép do gặp vấn đề về nguồn cung ứng, nhưng thông tin mới nhất từ Showboxappdownloading lại phản bác điều này.

Iphone 7 plus sẽ có sạc không dây pin 3500 mah

Ảnh được cho là iPhone 7 Plus với camera kép.

Theo đó, một thiết bị rò rỉ được cho là iPhone 7 Plus trong lớp "màng phủ bảo vệ" xuất hiện với cụm máy ảnh phía sau rất lớn. Nguồn tin này khẳng định camera kép là tính năng chủ đạo và chắc chắn xuất hiện trên phablet mới của Apple. Báo cáo cũng cho biết iPhone 7 Plus được trang bị sạc không dây, pin tới 3.500 mAh.

Nếu tin đồn trên đúng, di động thế hệ thứ mười của Apple sẽ cải thiện đáng kể về pin, khi iPhone 6s Plus chỉ sở hữu viên pin 2.750 mAh. Ngoài ra, thiết bị cũng theo kịp các smartphone Android cao cấp khác vốn được trang bị sạc không dây từ cách đây vài năm. Tính năng sạc nhanh không được đề cập trên iPhone 7.

Nguồn tin trong chuỗi cung ứng của Apple tại Trung Quốc cho hay, iPhone 7 sẽ có thêm màu xanh dương với tên gọi "Deep Blue" hoặc "Dark Blue", thay cho phiên bản xám Space Gray. Màu này sẽ khá đậm, được pha trộn giữa xanh da trời và xám. Sắc màu mới khiến smartphone của Apple trông khác hẳn iPhone 6s hay iPhone 6, dù kiểu dáng tổng thể không thay đổi nhiều.

Trang công nghệ CNet cho biết Apple đang kỳ vọng bộ đôi iPhone mới sẽ tiếp tục ăn khách bất chấp những dự đoán ảm đạm của giới phân tích. Hãng dự kiến đặt hàng tới 78 triệu chiếc iPhone tính đến hết năm 2016. iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được Apple trình làng trong tháng 9.

Xem thêm:

> iPhone 7 màu xanh với thiết kế đẹp mắt
iPhone 7 sắc nét dưới con mắt nhà thiết kế

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm