Nội dung
Chắc hẳn những game Platform Adventure dưới đây sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên thiết bị di động của mình.

1. Rayman Jungle Run

Những tựa game platform adventure cũ mà hay

Trong Rayman Jungle Run, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật chính Rayman di chuyển qua các địa điểm khác nhau để thu thập các ăn các chú đom đóm trên đường. Vì đây là một tựa game thuộc thể loại auto runner nên các bước nhảy, trượt, tấn công các bạn đều phải được thực hiện vào đúng thời điểm.


Rayman Jungle Run được kết hợp chuyển động của nhân vật với tốc độ nhanh đòi hỏi bạn phải phản ứng 1 cách nhanh nhất có thể. Thông qua nhiều cấp độ, bạn sẽ phải điều khiển nhân vật vượt qua tất cả các hạng mục để giành điểm số và tích lũy điểm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đồ họa của game được đánh giá tuyệt đẹp với sự kết hợp tinh tế của hình ảnh động ấn tượng và sắc nét. Ngoài ra, một yếu tố quan trọng nữa cũng cần nhắc tới là phần nhạc nền nhẹ nhàng và lôi cuốn, thực sự bạn sẽ cảm thấy bị cuốn hút ngay từ khi bắt đầu chơi.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

2. They Need To Be Fed 3

Những tựa game platform adventure cũ mà hay

Trong They Need To Be Fed 3, người chơi được thử thách tìm cách riêng của mình vượt qua vô vàn các cấp độ khác nhau hoạt động bằng cách kết hợp các tính chất vật lý duy nhất. Thay vì chỉ đơn giản là di chuyển từ trái sang phải, mỗi bàn chơi là một hệ thống hấp dẫn riêng làm cho việc nhảy qua nhảy lại trở nên khá khó hiểu đối với nhiều game thủ.


Ngoài các bàn cổ điển của những phiên bản trước đó, They Need To Be Fed 3 cũng bao gồm hai chế độ mới vô cùng tuyệt vời với nhiều tính năng thú vị giúp game trở nên đa dạng hơn rất nhiều so với trước đây. Nếu đã từng chơi bất kỳ phiên bản nào của They Need To Be Fed 3 trước đây thì hẳn bạn sẽ hiểu sức hấp dẫn của tựa game này.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

3. Adventure Beaks

Nhiệm vụ của bạn trong game phiêu lưu Adventure Beaks là đồng hành cùng những chú chim cánh cụt trong những chặng đường chu du thế giới tới các vùng đất kì diệu và đầy màu sắc nhé. Sẽ có nhiều vật cản và những sự nguy hiểm sẽ rình rập bạn bạn phải thật nhanh nhẹn để giúp những chú chim này vượt qua các vật cản để tới các vùng đất mới. Cuộc hành trình trên băng sẽ giúp bạn làm xua tan đi cái nóng bức mùa hè mang lại một cảm giác mát lạnh. Trên đường đi sẽ có những đồng tiền vàng được dải khắp nơi, bạn hãy thu lượm chúng để có tiền trang bị vật phẩm cho mình trên đường đi nhé.

Những tựa game platform adventure cũ mà hay

cách chơi Adventure Beaks vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần chạy, nhảy, trượt và nhảy theo cách của bạn thông qua bẫy khó khăn và ăn những đồng tiền vàng. Đồ họa 2D trong game Adventure Beaks mang lại cho game thủ cảm giác vô cùng thích thú và thoải mái khi chơi, hệ thống âm thanh vui nhộn mang đậm phong cách phiêu lưu để game thủ hoàn toàn được hòa nhập thêm vào trò chơi.


Adventure Beaks sẽ có tới hơn 50 cấp độ, cùng với đó là độ khó của các thử thách ngày càng một tăng dần, ngoài ra sẽ có 16 cấp độ cuối cùng sẽ thực sự rất khó nhằn, người chơi sẽ phải vận dụng trí óc, cũng như nhanh tay nhanh mắt để vượt qua các cấp độ này.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

4. The Boxtrolls: Slide 'N' Sneak

Bối cảnh trong The Boxtrolls: Slide 'N' Sneak được các nhà phát triển mô phỏng dựa theo bộ phim hoạt hình 3D cùng tên.

Những tựa game platform adventure cũ mà hay

Tham gia vào The Boxtrolls: Slide 'N' Sneak, người chơi sẽ lần lượt vào vai một trong các thành viên của gia đình gồm các sinh vật sống trong hang động, bạn sẽ phải điều khiển chúng di chuyển và ẩn nấp trong các chiếc hộp để thu thập những chiếc bánh răng nhiều nhất có thể. Công việc đó diễn ra càng nhanh và số lượng bánh răng bạn thu thập được càng nhiều thì người chơi sẽ càng dễ dàng có được 3 sao trong mỗi màn chơi. Tuy nhiên không có con đường nào bằng phẳng cả, mỗi màn chơi sẽ đặt ra những chướng ngại vật đòi hỏi người chơi phải dùng những kỹ năng của mình để vượt qua.


Trong mỗi màn chơi, bạn sẽ nhìn thấy nhiều chướng ngại vật nguy hiểm. Mỗi chướng ngại vật sẽ có một cách xử lý khác nhau, bạn sẽ nhảy qua chướng ngại vật nếu có thể và trượt ở dưới sàn nếu bạn không thể nhảy qua những chướng ngại vật đó. Nếu bạn giữ tay trên màn hình trong khoảng thời gian ngắn thì nhân vật sẽ nhảy thấp hơn so với lúc bạn giữ tay trên màn hình trong khoảng thời gian lâu hơn. Bạn nên tính toán thời điểm nhảy sao cho chính xác để thu thập càng nhiều bánh răng càng tốt. Để nhanh chóng vượt qua mỗi màn chơi, bạn nên trượt ở những đoạn xuống dốc và nhảy ở những đoạn lên dốc để di chuyển nhanh hơn. Khi càng luyện tập nhiều lần thì cách điều khiển nhân vật của bạn càng trở nên hoàn hảo hơn. Khi đó, bạn có thể dễ dàng kiếm được 3 sao trong những bài chơi mà bạn từng gặp khó khăn trước đây.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

5. Manuganu 2

Những tựa game platform adventure cũ mà hay

Manuganu là một tựa game thuộc thể loại platform tuy đơn giản những rất cuốn hút (tương tự Mario). Manuganu 2 mang đến nhiều cải tiến trong cả lối chơi lẫn đồ họa. Điều dễ nhận thấy nhất trong phiên bản này là hệ thống đồ họa đã được chuyển sang 2.5D, tức nhân vật và một số mô hình là đồ họa 3D trên nền background 2D.


Với nội dung game xoay quanh một cậu nhóc tiền sử đi tìm lại thú cưng đi lạc của mình , bạn phải điều khiển cậu nhóc ấy vượt qua mọi trở ngại như đồi núi và các con thú dữ trên đường để đến được điểm đích trong một thời gian nhất định . Manuganu 2 là game chơi theo màn , mỗi màn sẽ có một thử thách mà bạn cần vượt qua kèm theo đó là cách chơi đơn giản bạn chỉ cần click vào màn hình để cho cậu nhóc này có thể nhảy lên thôi .

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

LG UX 4.0 sẽ được ra mắt chung với LG G4

Giao diện người dùng (UI) của LG theo mình là rất nhẹ nhàng và có tông màu dễ chịu. Ngoài ra LG còn cho người dùng tuỳ biết khá nhiều. Và để nâng cao trải nghiệm người dùng LG UX 4.0 sẽ được ra mắt...

Xem thêm  

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tổng hợp game mobile hay tuần 1 tháng 4

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần, những siêu phẩm bom tấn đã cập bến, hãy cùng mình điểm qua nhé. 1. Tomb Raider I Tomb Raider đưa game thủ vào phong cách lối chơi dưới góc nhìn thứ ba cổ điển,...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm