Nội dung
Đối với cộng đồng yêu thích dòng game nhập vai hành động, không thể không biết tới series Torchlight, người anh em "cùng cha khác mẹ" và kẻ ngáng đường lớn nhất trên hành trình vinh quang của Diablo. Đặt dưới bàn tay Runic Games - gây dựng từ chính những cựu binh thuộc Blizzard North ngày nào, Torchlight sớm gặt hái được vô số thành công và đặt bước tiến cho hành trình thoát khỏi cái bóng quá lớn mà Diablo để lại cho làng game thế giới.

Eternal fate - nhập vai chưa bao giờ hết hot

Tuy nhiên hướng đi mới mà Torchlight mở ra vẫn chưa có nhiều sản phẩm noi theo, duy chỉ một vài cái tên thực sự toàn tâm toàn ý rũ bỏ lớp áo xưa cũ. Eternal Fate - dự án Kickstarter từ nhà phát triển Escalation Studios chính là cái tên nguyện nối gót Torchlight.


Eternal Fate bắt đầu câu chuyện của mình như bao tựa game khác. Ở đó, game lấy bối cảnh trong một miền đất trung cổ xa xôi vốn an hưởng thái bình suốt nhiều năm liền. Nhưng một ngày kia, an nguy khắp xứ sớm bị đe dọa khi Tà Vương xua quân xâm chiếm, đàn áp và chém giết mọi nơi. Hy vọng duy nhất còn lại đặt vào viên ngọc uy mãnh với sức mạnh triệu hồi những anh hùng xuyên không gian vào thời gian.. Naysắm vai chiến binh vừa đặt chân lên vùng đất này, bạn sẽ gánh vác nhiệm vụ diệt trừ Tà Vương cùng đạo quân quái vật của gã.

Eternal fate - nhập vai chưa bao giờ hết hot

Phong cách lối chơi của Eternal Fate mang nét tương đồng với những đại diện ARPG đến từ phương Tây, nơi người chơi sẽ độc hành điều khiển duy nhất một nhân vật xuyên suốt chiều dài hành sự, sử dụng vô vàn binh khí và kỹ năng khác nhau để càn quét tất thảy kẻ địch ngáng đường. Game đáp ứng cho người chơi tất cả những hệ thống tiêu biểu của dòng game nhập vai, từ lên cấp, trang bị vũ khí - giáp trụ cho tới sử dụng siêu kỹ năng cuồng bạo vũ bão.

Eternal fate - nhập vai chưa bao giờ hết hot

Tuy nhiên, ngôi sao sáng nhất của Eternal Fate lại là cơ chế "summon heroes", nơi game thủ có thể đặt tay lên vô số chủng loại nhân vật từ cận chiến tầm gần tới triển phép tầm xa, từ quyền năng ngự gió cho tới luyện băng, gọi lửa. Đặc biệt hơn, game còn giới thiệu tới hệ thống "slot" khá sáng tạo.. Ví như số Hero người chơi có trong tay có thể thay phiên nhau đảm nhiệm vị trí tuyến đầu, trong khi những Hero chưa dùng tới có thể đóng vai trò kép phụ, cộng thêm chỉ số giúp Hero chính trở nên mạnh mẽ hơn. Cơ chế này mang tới quyền tự do thay đổi cho người chơi, đảm bảo tính đa dạng và phong phú trong lối chơi chung của Eternal Fate.

Eternal fate - nhập vai chưa bao giờ hết hot

Nói tới nền đồ họa của Eternal Fate, chúng ta có thể liên tưởng ngay tới Torchlight ngày nào, với những khung cảnh và nhân vật đầy màu sắc. Ở đó, phong cách Cel-Shading của game đã kết hợp thành công trường phái hoạt họa với những mô hình 3D sống động, làm nổi bật lên tính thân thiện và vui nhộn mà nhà phát triển hướng tới. Hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng cũng góp công không nhỏ vào việc gấy ấn tượng về mặt thị giác cho game thủ.

Eternal fate - nhập vai chưa bao giờ hết hot

Eternal Fate với việc đi theo con đường mà Torchlight mở ra, đã cho thấy mình có những cố gắng vươn mình khỏi cái bóng lớn mà Diablo để lại cho làng game ARPG. Bằng một lối chơi kịch tính và hệ thống triệu hồi Hero đầy mới mẻ, Eternal Fate trở thành cái tên không thể bỏ qua đối với bất cứ ai gọi mình là fan hâm mộ nhập vai.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm