Nội dung

Đầu năm 2015, một trong những trào lưu nở rộ chính là các sản phẩm thời trang và phụ kiện sử dụng họa tiết chăn con công (đặc trưng thời bao cấp) quay trở lại mạnh mẽ cùng hơi thở của phong cách vintage. Giới trẻ liên tục cập nhật các xu hướng đã nhanh tay sắm về những món phụ kiện như túi xách, áo váy, sổ tay… có họa tiết độc đáo này.

Những trào lưu phá cách của giới trẻ năm 2015

Set đồ streetstyle trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn nhờ chiếc sơ mi họa tiết “chăn công” rực rỡ.

Bên cạnh trào lưu đình đám trên còn có phong cách Athleisure. Trang phục thể thao với giày sneaker, quần legging khỏe khoắn xuất hiện khắp mọi nơi. Kết hợp những chất liệu đối lập, bất quy tắc, phối trang phục theo cảm xúc và cá tính, thể hiện cái tôi và khẳng định bản thân, tự tin toả sáng liền trở thành một lối sống được ủng hộ.

Những trào lưu phá cách của giới trẻ năm 2015

Athleisure nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt nhờ tính tiện lợi cao và độ thời thượng.

Nếu trước đây, việc diện những bộ cánh sặc sỡ, phối hợp khác biệt như vậy sẽ bị gắn mác lập dị thì năm nay mọi người có thể F5 bản thân và hoà mình vào xu hướng bộc lộ cá tính rõ nét hơn.

Da nâu, cơ bụng, vòng 3 săn chắc là những từ khóa của cuối năm 2015 và sẽ tiếp tục xuất hiện nhiều hơn vào năm 2016. Giới trẻ dần quen thuộc với các từ khóa, như gym, yoga, squat, workout… Vẻ đẹp mong manh, da trắng, mắt to dần nhường sân cho nét đẹp khỏe khoắn da ngăm, body chuẩn, pose ảnh trượt ván, nhảy dù, dance cover mạnh mẽ. Nét đẹp của sự năng động, trải nghiệm, khám phá bản thân, khổ luyện và chứng tỏ bản lĩnh đang được ủng hộ.

Những trào lưu phá cách của giới trẻ năm 2015

Bằng chính đôi tay mình và tinh thần đánh thức bản lĩnh, hàng chục nghìn bạn trẻ đã chinh phục thành công thử thách bức tường cao 25m.

Tinh thần trải nghiệm, thử thách bản thân cũng được giới trẻ yêu mến. Một trong những hoạt động tiên phong là sự kiện chinh phục bức tường tiger cao nhất Việt Nam. Đi qua 3 thành phố Vinh, Hải Phòng, Hà Nội, các bạn trẻ được tự thử thách mình với bức tường cao 25m, tương đương với một tòa nhà cao tám tầng.

Tiếp tục duy trì cảm hứng đó, Tiger Beer bắt đầu năm 2016 bằng sự kiện “Đánh thức mùa xuân”, mở màn là công trình thắp sáng thành phố, phủ xanh phố phường bằng sắc màu tươi mới.

Mai Thương

Những trào lưu phá cách của giới trẻ năm 2015
Bên cạnh công trình ánh sáng sẽ diễn ra từ ngày 30/12/2015 đến ngày 22/1/2016, Tiger Beer còn hòa chung không khí sôi nổi trước thềm năm mới bằng diện mạo mới. Đó là những mẫu thùng xuân rực rỡ, nhằm tiếp tục khuyến khích người trẻ tiên phong “Đánh thức mùa xuân” khơi gợi hứng khởi, đam mê từ chính bên trong bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục