Nội dung

Tour nghỉ dưỡng cao cấp “hot” nhất

Theo nhận định của các công ty du lịch lớn, lễ 30/4 năm nay đa số du khách sẽ chọn tour ngắn ngày và những điểm đến gần. Vào dịp này, nhiều đường tour có mức giá tốt, thời gian và chương trình linh hoạt khác nhau tung ra nhằm phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Đối với du lịch trong nước, ngoài các sản phẩm truyền thống,chùm tour biển đảo cao cấp lưu trú tại resort cao cấp 4 - 5* đang tăng độ nóng từng ngày.

Những tour du lịch hút khách nhất dịp 304

Du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày tại các resort cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn trong dịp lễ 30/4.

Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn nghỉ dưỡng tại Vũng tàu, Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc… Những địa danh nổi tiếng này không chỉ quyến rũ bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ của làn nước biếc và bờ cát trắng mà còn níu chân bởi nét ẩm thực đậm sắc màu biển cả. Ngoài cơ hội nghỉ ngơi trong không gian sang trọng, tiện nghi; du khách còn hưởng mức giá trọn gói tốt nhất, rẻ hơn nhiều so với việc tự đặt dịch vụ.

Tour ngắn ngày chiếm ưu thế

Các chùm tour di sản miền Trung kết hợp tham dự Festival Huế 2016 hoặc lễ hội bắn pháo hoa Đà Nẵng, tour Tây Bắc (Sapa, chinh phục đỉnh Fansipan bằng cáp treo), Đông Bắc (ngắm hoa tam giác mạch ở Cao Bằng) cũng hấp dẫn đông đảo du khách.

Những tour du lịch hút khách nhất dịp 304

Tour ngắm mùa hoa anh đào tại Nhật Bản và Hàn Quốc được rất nhiều du khách ưa chuộng - nguồn internet.

Do thời gian hạn chế nên các thị trường gần với Việt Nam như Đông Nam Á (Thái Lan, Campuchia, Singapore, Malaysia, Myanmar) và Đông Bắc Á (Hồng Kông, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc)…

Đặc biệt, hành trình khám phá mùa hoa anh đào Nhật - Hàn đang là những đường tour bán chạy nhất do ưu thế từ những hình ảnh rực rỡ, lộng lẫy của loài hoa này. Cảm nhận của những du khách sau khi đi tour về đều hài lòng bởi những cảm xúc tuyệt diệu khi cùng người thân, bạn bè tản bộ trên những con đường dưới tán hoa rực rỡ, họ chụp được những bức hình kỉ niệm đẹp ngất ngây.

Lý do khiến khách hàng lựa chọn tour du lịch dịp lễ 30/4

Theo một cuộc khảo sát nhanh, giá tour luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu, chỉ đứng sau lịch trình tour. Vào những dịp lễ lớn như 30/4 & 1/5, du khách sẽ phải tính toán chi li hơn để quyết định ngân sách dành cho du lịch. Tình trạng “chặt chém” giá cả dịch vụ thường thấy tại các khu du lịch trong các dịp lễ Tết khiến việc đặt tour trọn gói từ các hãng lữ hành trở thành sự lựa chọn số 1 với nhiều người. Các công ty du lịch cam đoan rằng khách hàng sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí cũng như chủ động hơn trong việc quản lý ngân sách chi tiêu.

Tuy nhiên, sau giá cả thì uy tín cũng là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Đó là lý do vì sao, nhiều công ty du lịch đưa ra mức giá tour không thấp, nhưng vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Anh Nguyễn Bách Việt ở Hà Nội, người cũng mua tour của một công ty du lịch thời điểm này cho hay: “Công ty du lịch lớn, có uy tín sẽ có năng lực đặt dịch vụ tốt, giá cả cạnh tranh cũng như khả năng tổ chức cao. Tôi quyết định lựa chọn các công ty này từ sớm mà không tham những lời mời chào giá rẻ tràn ngập trên mạng”.

Qua tham khảo nhiều công ty du lịch lớn… Nhìn chung giá tour dịp này tăng trung bình khoảng 10-20% do giá dịch vụ cung ứng tăng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm