Nội dung
iMessage là một trong những ứng dụng được cải tiến nhiều nhất trên iOS 10, cho phép người dùng gửi ảnh động, chữ viết tay, bổ sung thêm hiệu ứng hoặc các tiện ích hỗ trợ của bên thứ ba.

Thay vì gửi tin nhắn bằng văn bản, bạn có thể sử dụng các biểu tượng cảm xúc (emoji) để biến cuộc trò chuyện trở nên sinh động hơn. Tuy nhiên, nếu thấy các biểu tượng có sẵn chưa đầy đủ, bạn có thể cài đặt thêm tiện ích bổ sung của bên thứ ba bằng cách mở iMessage, chạm vào biểu tượng App Store > Store và nhập vào từ khóa JibJab.

Những tiện ích cực hay cho imessage

Hiện có khá nhiều ứng dụng thú vị có thể dùng kèm với iMessage. Ảnh: H.MINH

Khi hoàn tất, bạn hãy mở tiện ích JibJab bên trong iMessage và chụp lại khuôn mặt của mình, sau đó canh chỉnh vùng mắt và miệng sao cho phù hợp với các mẫu có sẵn. JibJab sẽ tự động ghép khuôn mặt của bạn vào các bức ảnh động vui nhộn có sẵn, người dùng có thể bấm vào để xem trước, tải về máy hoặc chia sẻ với bạn bè chỉ với vài thao tác đơn giản.

Nếu muốn mã hóa và bảo mật thông tin cuộc trò chuyện, bạn có thể cài đặt tiện ích Silent Text hiện được cung cấp miễn phí trên App Store. Theo đó, ứng dụng sẽ mã hóa end-to-end toàn bộ nội dung và chỉ có người trong cuộc mới có thể truy cập. Bên cạnh đó, Silent Text còn hỗ trợ tính năng tự hủy tin nhắn sau một khoảng thời gian cụ thể.

Với tiện ích Scanbot, bạn có thể số hóa tài liệu, hình ảnh cũ và gửi cho bạn bè ngay lập tức thông qua tin nhắn. Đầu tiên, ứng dụng sẽ mở cửa sổ camera và bắt đầu tìm kiếm tài liệu, tự động Scanbot sẽ canh chỉnh các góc và thực hiện tất cả thao tác, việc bạn cần làm là bổ sung thêm nội dung tin nhắn và gửi nó cho bạn bè.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm