Nội dung
Theo Hiệp hội Ung thư Mỹ để giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư bạn nên thêm ít nhất 5 khẩu phần trái cây và rau trong thực đơn hàng ngày.

Cà rốt

Cà rốt có chứa beta-carotene và carotenoid, 2 chất này không chỉ tốt cho mắt mà nó còn trực tiếp bảo vệ và chống lại sự hấp thụ của cơ thể với các chất gây ung thư. Bạn có thể ăn sống, nấu chín, hầm hoặc cho chúng vào món salad. Ăn cà rốt hàng ngày sẽ giúp bạn phòng chống được căn bệnh hiểm nghèo.

Những thực phẩm ngăn ngừa ung thư cổ tử cung

Trà xanh

Trà xanh là một thức uống rất nhiều lợi ích sức khỏe của con người. Những chất chống oxy hóa có trong trà xanh có chứa polyphenol giúp ngăn ngừa sự phân chia của tế bào ung thư. Trà xanh có thể dùng bất kỳ thời gian trong ngày, vì vậy chỉ cần chắc chắn rằng bạn có đủ của nó trong nhà.

Những thực phẩm ngăn ngừa ung thư cổ tử cung

Đậu

Đậu có thể là món ăn yêu thích của tất cả mọi người nếu biết cách chế biến, nó cũng là thực phẩm phòng chống ung thư hữu hiệu. Đậu giàu chất xơ, protein cao giúp ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào gây ung thư.

Những thực phẩm ngăn ngừa ung thư cổ tử cung

Rau diếp

Rau diếp, là loại rau lá xanh chứa chất flavonoid. Flavonoid được nhiều người cho là một chất dinh dưỡng có đủ khả năng bảo vệ cơ thể chống lại bệnh ung thư.

Những thực phẩm ngăn ngừa ung thư cổ tử cung

Bánh mì

Bánh mì có chứa vitamin B6, vitamin này rất cần thiết để điều chỉnh hệ thống miễn dịch của cơ thể, duy trì sự trao đổi chất tế bào máu đỏ và tăng cường sức khỏe của hệ thần kinh. Chính vì vậy bánh mì là một trong những thực phẩm hiệu quả để ngăn ngừa ung thư.

Những thực phẩm ngăn ngừa ung thư cổ tử cung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trà xanh giảm tác dụng thuốc cao huyết áp

Khảo sát của các nhà khoa học Nhật Bản được công bố trên tạp chí Clinical Pharmacology & Therapeutics cho thấy trà xanh có thể làm giảm tác dụng của một dạng thuốc được sử dụng để điều trị cao huyết áp khá phổ biến là thuốc chẹn bêta

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm