Nội dung
Bên cạnh các loại thực phẩm giúp cho vòng một thêm nở nang thì một số loại lại làm chúng... “teo” đi một cách nhanh chóng.

Bất kì cô nàng nào cũng đều mong muốn sở hữu vòng một thật săn chắc, đầy đặn và thường tìm nhiều bí quyết để cải thiện nó. Thế nhưng các nàng lại ít khi chú ý đến những việc làm hoặc thực phẩm ảnh hưởng không tốt đến đôi gò bồng đảo.

Vòng ngực đẹp một phần là do gen di truyền, nhưng cũng phải kể đến những tác động từ các thực phẩm mà bạn sử dụng hàng ngày. Bên cạnh các loại thực phẩm giúp cho vòng một thêm nở nang thì một số loại dưới đây lại làm nơi ấy “teo” đi một cách nhanh chóng.

Cà phê

Đây chính là một trong những “thủ phạm” hàng đầu khiến vòng một bị teo đi một cách nghiêm trọng. Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng chỉ cần uống 3 tách cà phê mỗi ngày sẽ khiến cho vòng ngực của các cô nàng nhanh chóng bị teo nhỏ lại.

Những thực phẩm làm teo vòng một nhanh chóng
 Cà​ phê chính là một trong những “thủ phạm” hàng đầu khiến vòng một bị teo đi một cách nghiêm trọng. (Ảnh Internet)

Theo kết quả từ một nghiên cứu của các chuyên gia tại Thụy Điển với 300 phụ nữ. Các nhà khoa học phát hiện rằng kích thước ngực của những phụ nữ uống hơn 3 cốc cà phê mỗi ngày giảm 17%. Điều này được so sánh với những người uống ít hơn 3 cốc cà phê mỗi ngày.

Những thực phẩm làm teo vòng một nhanh chóng
Phụ nữ uống hơn 3 cốc cà phê mỗi ngày vòng ngực giảm 17%. (Ảnh Internet)

Nguyên nhân là do hàm lượng thành phần caffein trong cà phê khá lớn, có tác dụng làm giảm mỡ nhanh, các gen sản sinh mô ngực hoạt động kém hiệu quả và khiến cho vòng ngực bị teo đi.

Không chỉ vậy, khi lạm dụng cà phê quá nhiều, sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng rất xấu bởi nó không chỉ làm cho bạn mất ngủ mà còn có thể gây nên tình trạng suy giảm, mất trí nhớ, ảnh hưởng đến sức khỏe và sức đề kháng.

Tuy nhiên các nhà nghiên cứu lại cho biết, chất caffein trong cà phê có thể giúp làm giảm nguy cơ ung thư vú. Đây có vẻ là một tin vui nho nhỏ cho những người thích uống cà phê.

Trà xanh

Trà xanh chứa ít caffein hơn so với cà phê. Tuy nhiên, khi chúng ta sử dụng quá nhiều trà xanh, lượng caffein trong cơ thể sẽ tăng lên rất nhiều. Điều này sẽ dẫn đến mất ngủ và làm cho cơ thể bị mất nước. Nó khiến trà xanh bị phản tác dụng, làm cho lượng mỡ và nước trên cơ thể bị giảm đi, trong đó có vòng một.

Những thực phẩm làm teo vòng một nhanh chóng
Trà xanh cũng có thể khiến vòng một của bạn bị "thu nhỏ". (Ảnh Internet)

Không những thế, lạm dụng trà xanh còn gây ảnh hưởng lớn đến dạ dày, nhất là với những người bị viêm loét dạ dày, trào ngược axit do hàm lượng chất tannin trong trà xanh rất lớn. Vì thế, chúng mình cần chú ý trong việc sử dụng trà xanh mỗi ngày.

Ớt và các gia vị cay

Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Theo các nhà khoa học, chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn. Chính vì thế, nó có tác dụng đốt cháy calo và nhất là các chất béo trong cơ thể, làm vòng một nhỏ lại.

Những thực phẩm làm teo vòng một nhanh chóng
Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. (Ảnh Internet)

Dưới tác dụng này, việc lạm dụng ớt và các gia vị cay có thể tác động đến vòng một và làm giảm kích thước. Không những thế, ăn quá nhiều ớt và các gia vị này còn gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày, dẫn đến nhiều căn bệnh như viêm, loét, xuất huyết dạ dày…

Thức uống có ga

Khi chúng ta sử dụng thức uống có ga quá nhiều, cơ thể sẽ bị mất đi một lượng nước lớn. Thậm chí, nó còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Điều này trở thành nguyên nhân khiến vòng 1 bị “teo” nhỏ lại. Không những thế, lạm dụng thức uống có ga còn gây nên những ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của chúng ta.

Những thực phẩm làm teo vòng một nhanh chóng
Lạm dụng thức uống có ga còn gây nên những ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của chúng ta. (Ảnh Internet)

Muối và đồ ăn nhanh

Muối sẽ làm tăng chất lỏng duy trì trong cơ thể phái đẹp, khiến "núi đôi" của bạn gái trở nên khó chịu, không thoải mái. Hàm lượng dầu mỡ trong đồ ăn nhanh có hàm lượng cực cao, sẽ đẩy nhanh sự tiết estrogen, làm hại tới vòng một của bạn.

Những thực phẩm làm teo vòng một nhanh chóng
Hàm lượng dầu mỡ trong đồ ăn nhanh cực cao sẽ làm hại tới vòng một của bạn. (Ảnh Internet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm