Nội dung
Những thông tin về chó ngao tây tạng đang được mua nhiều nhất hiện nay

Chó Ngao Tây Tạng

Không có gì khó hiểu khi thời gian gần đây những người sành chó cảnh luôn tìm kiếm những địa chỉ bán chó ngao Tây Tạng uy tín nhất. Để họ có thể sở hữu được một chú chó thuần chủng mang những phẩm chất tốt. Những người đam mê chó rất muốn được sở hữu một loài vật vô cùng trung thành. Người xưa nói rằng loài chó này thì cung phụng và tuân lời duy nhất 1 chủ nhân của chúng. Chúng sẽ chẳng bao giờ nghe lời những người lạ. Người ta tin rằng sở hữu loài chó này sẽ cảm thấy an toàn. Ngoài ra chúng cũng được coi là một loài thú cưng để thể hiện đẳng cấp của chủ nhân chúng. Nếu bạn cũng yêu thích dòng chó này nhưng không biết mua ở đâu thì có thể tham khảo chuyên mục bán chó ngao Tây Tạng tại Chú Gióng. 

Chó Ngao Tây tạng này được biết là chúa tể của thảo nguyên. Chúng sinh sống trên những cánh đồng cỏ bạt ngàn. Không biết tự bao giờ mà người xưa đã thuần phục chúng để biến chúng thành những người bạn trung thành nhất để bảo về gia súc gia cẩm và mang đến sự bình yên cho cuộc sống du mục vốn dĩ chất chứa nhiều điều phức tạp.

Chó ngao tây tạng có rất nhiều loại nhưng để xếp vào hàng cực kì quý hiếm thì phải kể đến Ngao Vương Hổ đầu Tuyết ( Một loại chó không dễ để gặp được chúng có bớm như một chú sư tử). Loại thứ 2 là Ngao đại sư đầu với bộ lông đầu dài cực kì dũng mãnh

Sự mạnh mẽ, tốc độ của chúng thì không một loài chó nào có thể sánh bằng. Chúng đến với thế giới của chúng ta nhờ công của những người thám hiểm. Họ mang giống chó này mang về làm quá biếu tặng cho những người mà họ trân trọng nhất. Họ tin rằng với sự xuát hiện của loài chó này sẽ mang đến sự an toàn trong cuộc sống của những người thân của họ.

Tuy đã được thuần chủng nhưng bản tính hung dữ thiên nhiên có lẽ vẫn còn chúng rất lì lợm và chẳng bao giờ chịu bỏ cuộc trong các cuộc chiến.

Chó ngao Tây Tạng sở hữu một thân hình to lớn với chiều cao lên tới cả 1m với cân nặng lên tới 89- 90 kg.  Chúng có bộ long khá dày. Bộ long này có lẽ là đặc điểm để chúng có thể chống chọi với thiên nhiên khắc nghiệt.  Loài chó này cũng rất thông minh khi có thể tự mở cửa ra vào và nắm bắt mệnh lệnh của chủ nhân rất tốt.

Loài chó này có một đặc điểm khá thú bị. Chúng chỉ nghe lời và chỉ cảm thấy an toàn nhất khi được ở bên những người thân trong gia đình của chúng. Những lúc như vậy chúng hiền lành đến lạ kì. Nhưng nếu có một diều gì khiến chúng cảm thấy không được an toàn. Chúng trở nên hung dữ một cách đáng sợ.

Dẫu biết rằng thú chơi chó cảnh nói chung và thú chơi chó ngao tây tạng nói riêng có thể mai một theo thời gian. Nhưng chắc chắn rằng với những đặc điểm nổi bật mà không có bất kì một loài nào có được. Chắc chắn loài chó đặc biệt này sẽ còn để lại nhiều ấn tượng với những người đam mê siêu khuyển.

Để xem thêm các giống chó khác, hãy truy cập: https://chugiong.com/thanh-pho-ho-chi-minh/mua-ban-thu-cung/

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm