Nội dung
HTC One M8 windows phone 8.1 là chiếc điện thoại thông minh mới đây đã được HTC công bố những thông số kỹ thuật khủng.
Không chỉ có thiết kế bề ngoài tương tự phiên bản chạy trên nền tảng Android, HTC One M8 chạy Windows Phone 8.1 cũng có cấu hình thông số kĩ thuật khá giống nhau.
Những thông số kỹ thuật khủng của htc one m8 windows phone
Cụ thể, máy sẽ trang bị VXL Qualcomm Snapdragno 801 với 4 nhân chạy ở tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Màn hình Super LCD3 5 inch của máy cho độ phân giải 1080p, đạt mật độ điểm ảnh 441 ppi cùng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.
Phía sau máy tích hợp camera UltraPixel độ phân giải 4 Mpx, trong khi phía trước là camera 5 Mpx hướng đến mục đích tối ưu hóa khả năng chụp ảnh selfie cho người sử dụng. Pin của máy có dung lượng 2600 mAh hứa hẹn cho thời gian làm việc tốt.
Những thông số kỹ thuật khủng của htc one m8 windows phone
Đáng chú ý, phiên bản chạy Windows Phone của HTC One M8 sở hữu hầu hết các tính năng bổ sung có trên phiên bản Android, như hệ thống âm thanh HTC BoomSound, máy ảnh U-Focus và hỗ trợ vỏ bảo vệ HTC Dot View.
Sản phẩm có kích thước bề rộng 70,6 mm, trong khi bề dày là 9,35 mm cùng trọng lượng nặng 160 gram.
Dự kiến phiên bản chạy Windows Phone của HTC One (M8) sẽ cập bến thị trường Mỹ vào ngày 21/8 thông qua nhà mạng Verizon trước khi được phát hành rộng rãi tại các thị trường khác.
Loạt hình ảnh rò rỉ của HTC One (M8) với Windows Phone 8.1 cho thấy máy có thiết kế cả mặt trước và mặt sau khá giống với phiên bản chạy Android, chỉ khác là logo Windows Phone nhỏ xuất hiện phía dưới nhãn hiệu HTC ở mặt sau của máy để giúp người dùng phân biệt.
Những thông số kỹ thuật khủng của htc one m8 windows phone
Không chỉ có thiết kế mang phong cách phiên bản Android của HTC One (M8), chiếc smartphone sắp ra mắt của HTC còn được cho là sẽ cung cấp các thông số kĩ thuật dường như không thay đổi, bao gồm VXL Qualcomm Snapdragon 801, màn hình 5 inch độ phân giải 1080p, camera UltraPixel và loa stereo kép.
Dự kiến HTC One (M8) với Windows Phone 8.1 sẽ chính thức được HTC cho công bố tại sự kiện do công ty tổ chức tại New York vào ngày 19/8 tới đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm