Nội dung
Những thói quen giúp chàng luôn điển trai hấp dẫn

(HOCHOIMOINGAY.com) – Dù bạn là một công nhân bình thường hay là một doanh nhân lớn thì vẻ ngoài sạch sẽ, tươm tất vẫn luôn cần thiết, nó không chỉ giúp bạn thành công trong cuộc sống vì tạo một ấn tượng tốt với người xung quanh mà còn tăng thêm phần tự tin khi bạn giao tiếp với mọi người.

Những thói quen giúp chàng luôn điển trai hấp dẫn

Dưới đây là một số lời khuyên mà theo chúng tôi chúng sẽ giúp bạn tạo một phong cách đẹp.

Tắm mỗi buổi sáng

Không có lý do gì để bạn quên tắm sáng sau khi thức dậy, hay trước khi bạn đi ra ngoài cho một buổi hẹn hay sau khi tập thể thao.

Kiểm tra tóc tai

Những thói quen giúp chàng luôn điển trai hấp dẫn

Hãy chú ý đến mái tóc nhiều hơn vì chúng luôn phát triển mỗi ngày. Mái tóc gọn gàng và sạch sẽ không chỉ tôn vẻ đẹp bên ngoài cho bạn mà mọi người cũng cảm thấy thân thiện với bạn hơn.

Kiểm tra gương mặt

Bạn không cần phải cạo râu cho mày râu nhẵn nhụi, nhưng chí ít cũng phải đảm bảo rằng gương mặt bạn sạch sẽ và không bám bẩn. Một cái nhìn thoáng qua trong gương để kiểm tra gương mặt trước khi ra ngoài sẽ không làm mất của bạn nhiều thời gian đâu.

Rửa tay

Trong thương trường, cái bắt tay có thể khiến bạn thành công cũng có thể khiến bạn thất bại; trong thế giới tình cảm cũng thế, người phụ nữ thích người đàn ông có đôi tay sạch sẽ. Vì vậy, hãy nhớ cắt móng tay thường xuyên, lấy ghét bẩn ở móng và rửa tay thường xuyên hơn để có đôi tay sạch.

Sáp dưỡng môi

Không gì tệ hơn là trông bạn tiều tụy với một đôi môi khô, nứt nẻ và chắc chắn sẽ không một cô gái nào muốn hôn bạn đâu. Hãy tìm một loại sáp dưỡng môi thích hợp với mình và sử dụng thường xuyên. Nhưng nhớ là đừng bôi quá nhiều.

Ăn mặc đẹp

Không phải chọn những bộ vest sang trọng mới gọi là ăn mặc đẹp, bạn chỉ cần những bộ trang phục sạch sẽ, thẳng thớm và thơm tho là được. Bạn cũng nên chọn các loại trang phục vừa vặn với vóc dáng của mình. Đồng thời, bạn cần ngắm mình sơ qua trong kính trước khi ra ngoài để chắc chắn mình đã gọn gàng và sạch đẹp.

Sử dụng một ít nước hoa

Trong lúc có nhiều người đàn ông rất thích sử dụng hương liệu, từ các loại xà phòng thơm đến chất khử mùi thì một số khác lại không bao giờ sử dụng. Cũng như mọi thứ trong cuộc sống, câu trả lời vẫn là bạn biết sử dụng điều độ. Nam giới nên chọn một mùi nước hoa mà mình ưng ý và sử dụng loại nước hoa đó, bạn đừng tiếc tiền cho những loại nước hoa đắt một chút, chúng sẽ rất hữu hiệu.

Đánh bóng giày

Mọi người thường có khuynh hướng nhìn vào đôi giày của bạn nhiều nhất. Nếu bạn mang một đôi giày chỉ bình thường thì hãy nhớ đánh bóng cho đôi giày của mình. Một đôi giày được đánh bóng mới và sạch đẹp sẽ giúp bạn nâng cao sự tôn trọng của mọi người, vì nó thể hiện bạn là một người biết quan tâm đến bản thân.

mentoday.net theo Đàn Ông

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục