Nội dung
6 mẹo để có tủ quần áo tiện ích hơn

(HOCHOIMOINGAY.com) – Để có một chiếc tủ đa năng không khó, chỉ cần cho trí thông minh của bạn làm việc một chút là bạn sẽ đạt được điều mong muốn

6 mẹo để có tủ quần áo tiện ích hơn
 

1. Việc có thêm trong tủ quần áo một kệ giày sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng chồng chất những đôi giày lên nhau và nếu được thiết kế với các ngăn có góc nghiêng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn đôi phù hợp, tiết kiệm hiệu quả thời gian mỗi sáng.

2. Đầu tư khối định hình giày. Với vật này, bạn nên dùng gỗ thô, thường là từ cây bách hương vì chúng hút ẩm rất tốt. Để phát huy hết tác dụng của chúng, bạn hãy dùng khối định hình ngay sau khi cởi giày hoặc sau khi giày tiếp xúc với nước. 

6 mẹo để có tủ quần áo tiện ích hơn

3. Tủ đồ càng ngăn nắp và đẹp mắt càng giúp chúng ta dễ dàng tìm thấy món đồ mình cần. Sau khi giặt lượt đồ mới nhất, bạn hãy cất chúng ra phía sau hoặc góc khuất, như vậy, bạn sẽ không lặp đi lặp lại một trang phục nào đó quá thường xuyên.

4. Những món đồ càng đắt càng nên được cất trên cao. Bạn cần để chúng tránh xa sàn nhà, bụi bẩn, xa mối mọt và sự hiếu động của trẻ con hay thú cưng. Đồng thời bạn nên để những trang phục cần thay hàng ngày như đồ lót và tất trong tầm tay, như thế bạn không phải khom lưng hay với tay một cách khó khăn. 

5. Lý tưởng nữa là tủ quần áo có thêm một hộp lưu trữ giữ những thứ lặt vặt có gắn khóa. Nếu không muốn khóa bạn nên dùng hộp có nắp để hạn chế bụi bẩn và mối mọt.

6. Bạn nhớ chống ẩm cho tủ áo quần, nhất là vào mùa hè trời thường nóng và ẩm. Độ ẩm cao có thể gây hư hại đến trang phục. Hãy đặt vài gói chống ẩm hoặc phấn viết bảng vào tủ. Cẩn thận nhé! Đừng để phấn dính lung tung vào áo quần, phụ kiện.

6 mẹo để có tủ quần áo tiện ích hơn

Theo Esquire

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục